Thời sự

Thầy giáo đánh học sinh chỉ bị kỷ luật cảnh cáo

25/02/2016, 16:14

Phía trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã bỏ phiếu đưa ra hình thức kỷ luật với thầy Học.

Nam- sinh- lớp- 8- bị- thầy- giáo- đánh- gãy- tay.
Em Đỗ Lân Anh bị bó bột tại Bệnh viện huyện Yên Định sau khi bị thầy giáo đánh.

Thầy Lê Thanh Xuân - Hiệu trưởng trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định cho biết, trong sáng 25/2, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành họp, bỏ phiếu để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy giáo Đoàn Văn Học. Hội đồng kỷ luật gồm có 10 người, trong đó có 8 ý kiến bỏ phiếu đề xuất hình thức kỷ luật đối với thầy Đoàn Văn Học mức cảnh cáo và 2 ý kiến đề xuất khiển trách. Hiện nhà trường đã gửi văn bản lên Phòng GD&ĐT để chờ kết luận của cấp trên, vì nhà trường không quyết định được hình thức kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc  này ông Đỗ Văn Cường - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Định cho hay, hiện nay cơ quan Công an huyện đã làm việc với Phòng GD&ĐT  và Trường THCS Định Hòa để làm rõ.

Về phía Phòng GD&ĐT huyện Yên Định cũng đã cung cấp toàn bộ thông tin ban đầu về sự việc cho cơ quan Công an huyện. Cơ quan Công an cũng đã làm việc với các học sinh lớp em Đỗ Lân Anh và các thầy cô giáo cũng như bản thân thầy Đoàn Văn Học.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, ngày 22/2 em Đỗ Lân Anh học sinh lớp 8 trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã bị thầy Đoàn Văn Học giáo viên môn Vật Lý của nhà trường đánh dẫn tới nhập viện. Qua thăm khám tại Bệnh viện huyện Yên Định, các bác sỹ cho biết, em Đỗ Lân Anh bị rạn lồi cầu xướng cánh tay và vỡ mõm khuỷu tay. Bước đầu trao đổi, em Đỗ Lân Anh cho biết là do thầy giáo dùng gậy đánh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.