Điện ảnh

Thầy giáo Duy tiết lộ tập cuối phim "Đừng bắt em phải quên"

22/07/2020, 13:29

Chia sẻ với báo Giao thông, nam diễn viên Thanh Sơn tiết lộ, cậu Vũ không phải là nhân vật cuối cùng quyết định cái kết của các nhân vật.

img
Mối tình của Duy - Ngọc nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả

Bộ phim "Đừng bắt em phải quên" đang đi đến những cao trào cuối cùng. Chỉ còn 3 tập nữa bộ phim sẽ chính thức kết thúc.

Càng gần đến tập cuối, khán giả càng bàn luận rôm rả về cái kết của bộ phim. "Tập cuối là có cảnh tình tứ của anh giáo và Ngọc. Đôi này chắc chắn sẽ có được cái kết đẹp, đúng ý người xem"; "Linh và Dũng bắt tay nhau hại Luân phá sản. Lúc đó, vợ con Luân quay về bên Luân sống cuộc sống giản dị, không còn khá giả nữa. Hết phim"; "Có khi nào vì thương Vũ mà Ngân quay về chăm sóc Vũ những ngày cuối đời không nhỉ?"... là một số bình luận của khán giả.

img
Vũ (cậu của Duy) từng là người đàn ông mà Ngân (mẹ Ngọc) yêu sâu đậm

Những khán giả yêu mến bộ phim vẫn mong muốn sẽ có một kết thúc đẹp cho mối tình thầy trò Duy (Thanh Sơn) và Ngọc (Quỳnh Kool). Thế nhưng, vấn đề khiến nhiều người lo lắng cả hai sẽ phải làm gì để thay đổi được định kiến của gia đình hai bên? Đặc biệt, khi khúc mắc giữa bà Ngân - mẹ Ngọc (Quách Thu Phương) và cậu Vũ (NSƯT Lâm Tùng) vẫn chưa được hoá giải.

Chia sẻ với báo Giao thông, nam diễn viên Thanh Sơn tiết lộ, cậu Vũ không phải là nhân vật cuối cùng quyết định cái kết của các nhân vật. Kết phim sẽ phụ thuộc vào chính con người, sự lựa chọn của từng nhân vật mà không ngoại cảnh nào có thể tác động được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.