Showbiz

'Thầy giáo mưa' thừa nhận đang tìm hiểu Hương Tràm

25/09/2017, 20:09

Mới đây, Mai Tài Phến không ngại thừa nhận anh và Hương Tràm đang trong giai đoạn tìm hiểu.

20170925133418-mai-tai-phen-5

"Thầy giáo mưa" điển trai Mai Tài Phến

MV Em gái mưa của Hương Tràm sau khi ra mắt đã trở thành hit lớn trong những ngày vừa qua. Với giai điệu nhẹ nhàng và lời bài hát đánh đúng tâm lý của những bạn trẻ đã giúp ca khúc tạo nên hiệu ứng lan toả trong khán giả. Và cũng nhờ đó, tên tuổi của Mai Tài Phến – người đóng vai thầy giáo trong MV đã được cộng đồng mạng chú ý và tìm kiếm. Hình ảnh thầy giáo điển trai mặc sơ mi trắng vô cùng bảnh bao chở cô học trò nhỏ dưới mưa khiến nhiều thiếu nữ thổn thức vì quá lãng mạn.

Trong thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đoán già đoán non rằng "Thầy giáo mưa" và Hương Tràm đang hẹn hò, khi rất nhiều hình ảnh 2 người thân mật được chia sẻ trên mạng xã hội. Hương Tràm không ngần ngại khoác tay của nam diễn viên thân mật giữa chốn đông người. Cả hai ngồi cạnh nhau trong rạp chiếu phim, không ngừng trao cho nhau ánh mắt tình tứ và liên tục trò chuyện, cười đùa. Sau khi rời rạp phim, Hương Tràm và Mai Tài Phến còn hẹn hò nhau ở một quán café.

4

Cả 2 không ngừng trao cho nhau ánh mắt tình tứ và liên tục trò chuyện, cười đùa.

20170925133322-mai-tai-phen-1

Hương Tràm không ngần ngại khoác tay của nam diễn viên

Trả lời về nghi án này, mới đây Mai Tài Phến không ngại thừa nhận anh và người đẹp sinh năm 1995 đang trong giai đoạn tìm hiểu.

“Tôi và Hương Tràm chưa đến yêu, chưa phải hẹn hò, nhưng là một mối quan hệ trên mức bạn bè. Chúng tôi chỉ đang quan tâm, tìm hiểu nhau, nếu hợp thì tiến tới, không hợp thì trở về làm bạn bè” - nam diễn viên cho biết.

Trước những ý kiến cho rằng tin đồn tình cảm giữa cả hai chỉ nhằm PR cho sản phẩm mới, đánh bóng tên tuổi, Mai Tài Phến chia sẻ không quan tâm về lời điều tiếng bên ngoài. Còn chuyện có công khai mối quan hệ nghiêm túc hay không, Mai Tài Phến cho biết tất cả tùy thuộc vào Hương Tràm. Theo anh mọi chuyện đến đâu thì tính tới đó, vì giữa hai người vẫn là mối quan hệ chưa rõ ràng.

Mai Tài Phến sinh năm 1991, đến từ Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và đạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh. Xuất hiện trong 2 bộ sitcom Từng có người yêu tôi như sinh mệnh và Điệp vụ Eva, nhưng phải mãi đến khi thủ vai thầy giáo Vũ của MV Em gái mưa, Mai Tài Phến mới thực sự “gây sốt”.

Bên cạnh việc thu hút sự chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV, nghi án tình cảm giữa anh và Hương Tràm cũng là yếu tố giúp duy trì sức hút cho cái tên Mai Tài Phến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.