Xã hội

Thầy giáo quan hệ làm nữ sinh mang thai: Hiệu trưởng nói gì?

24/04/2019, 11:18

Do nhà xa nên nữ sinh mang thai do quan hệ với thầy giáo ở bán trú tại trường từ thứ Hai đến Thứ Bảy

img
Thầy N.V.A bị tố dụ dỗ, quan hệ tình dục làm nữ sinh lớp 8 khiến em này mang thai

Liên quan đến vụ thầy giáo N.V.A bị tố dụ dỗ, quan hệ nhiều lần làm nữ sinh Nhung (học lớp 8 trường THCS T., huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) mang thai 12 tuần, ông Đặng Chí Thanh, Chủ tịch UBND xã T. cho biết, trong buổi làm việc giữa các bên ở UBND xã T., thầy A. đã thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh ở ngay tại phòng trực bán trú của trường, thường vào những ngày giáo viên này trực đêm.

Về vấn đề này, ông Trần Nhật Hải, Hiệu trưởng trường THCS T. cho biết, do em Nhung nhà xa nên thường xuyên ở lại bán trú từ sáng thứ hai đến trưa thứ 7 mới về. Nhung có học lực khá nên được chọn là trưởng phòng bán trú, thường xuyên phải liên lạc, trao đổi với các giáo viên về tình hình ở bán trú của các học sinh trong trường.

Trường THCS T. có 15 giáo viên được phân công lịch trực bán trú 2 người 1 ca từ 18h tối hôm trước đến 7h sáng hôm sau. Thầy A. cũng được phân ca trực đêm từ 1-2 buổi/ tuần.

Có lẽ sự việc xảy ra khi thầy A. trực bán trú đêm tại trường cùng thời điểm em Nhung cũng ở lại. Theo ông Hải, ở trường, thầy A. được đánh giá là giáo viên giỏi, thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp và không có điều tiếng gì.

Trước đó như Báo Giao thông đưa tin, tối 22/4, chính quyền xã T. (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) nhận được đơn tố cáo của gia đình em Nhung về việc em bị thầy giáo chủ nhiệm N.V.A dụ dỗ, quan hệ nhiều lần khiến mang thai 12 tuần tuổi.

Sau khi tiếp nhận sự việc, ngành giáo dục huyện Bảo Yên đã tiến hành đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai của nữ sinh Nhung, thầy A. đã dụ dỗ, quan hệ từ cuối năm em học lớp 7, tức đầu năm 2018. Sự việc chỉ bị phát hiện khi Nhung mang thai và có những biểu hiện bất thường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.