Bạn cần biết

Thầy giáo trẻ mất vì TNGT bỏ lại con thơ cùng vợ mang thai

04/08/2017, 07:11

Nhiều thế hệ học sinh Phùng Khắc Khoan (Hà Nội) đã tiếc nuối khi thầy Nguyễn Ngọc Tú ra đi vì TNGT.

23-1501760215704

Thầy giáo trẻ qua đời vì TNGT khiến học sinh Trường THPT Phùng Khắc Khoan vô cùng thương tiếc (Ảnh Facebook)

Hôm 3/8, trên một trang fanpage của trường THPT Phùng Khắc Khoan, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội đã đăng tải một bài viết về việc một thầy giáo trẻ qua đời vì tai nạn giao thông.

“Luôn là người nhắc học sinh phải đảm bảo an toàn giao thông , nhưng chính tai nạn giao thông lại cướp đi mạng sống của thầy. Hôm nay ngày 3/8/2017, người thầy tổng phụ trách nghiêm nghị và đáng kính của chúng ta đã ra đi mãi mãi. Yên nghỉ nhé thầy Tú. Học sinh Phùng Khắc Khoan sẽ mãi không bao giờ quên được thầy, từ giờ sẽ không còn ai thu thẻ hay nhắc nhở học sinh mỗi khi đi học muộn nữa”.

Sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, rất nhiều thế hệ học sinh Phùng Khắc Khoan đã vào bày tỏ sự đau buồn, thương tiếc trước sự ra đi bất ngờ của thầy giáo trẻ tuổi.

Được biết, thầy là Nguyễn Ngọc Tú, sinh năm 1980, quê ở Đông Lao, Đông La, Hoài Đức, hiện đang trú tại Đại Mỗ, Hà Đông và đang là Bí thư đoàn trường. Thầy qua đời vì tai nạn giao thông vào chiều ngày 3/8 tại địa phận huyện Quốc Oai.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, Phó Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan cho biết, vụ việc xảy ra quá bất ngờ, thầy Tú là một giáo viên rất tâm huyết với nghề và được nhiều học sinh, đồng nghiệp yêu mến. Thầy Tú đã công tác tại nhà trường được 12 năm.

Sự ra đi của thầy không chỉ để lại nỗi tiếc thương cho học sinh và đồng nghiệp mà còn là sự mất mát vô cùng lớn lao đối với gia đình thầy. Được biết, thầy Tú có một con 3 tuổi. Vợ đang mang bầu, khoảng 1 tuần nữa vợ thầy sẽ sinh con thứ 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.