Trong nước

Thầy Giôm chê Công Phượng, Văn Toàn hậu đậu

23/12/2016, 07:46
image

HLV Graechen vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

cong-phuong

Thầy Giôm chê Công Phượng, Văn Toàn hậu đậu. Ảnh VNE

U21 HAGL 3-1 U21 Gangwon

Tối qua (22/12), U21 HAGL đã có trận thắng quan trọng 3-1 trước U21 Gangwon (Hàn Quốc) qua đó giành vé vào bán kết giải U21 Quốc tế 2016. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận này là việc Công Phượng tìm được bàn thắng sau thời gian dài tịt ngòi. HLV Graechen tin rằng, pha lập công vào lưới đội bóng Hàn Quốc sẽ giúp Phượng chơi bùng bổ hơn ở bán kết.

“Như tôi đã nói, Công Phượng chưa bao giờ đá dở hai trận liên tiếp và bằng chứng là trận này cậu ấy chơi năng nổ và có bàn thắng để giải toả tinh thần. Bàn thắng đó sẽ giúp Công Phượng bùng nổ ở bán kết. Phượng cũng rất tích cực lui về hỗ trợ các tiền vệ trong vai trò tổ chức” – ông Graechen nói.

Dù rất vui khi Công Phượng và cả Văn Toàn ghi bàn nhưng vị thuyền trưởng người Pháp vẫn chưa hài lòng với hàng tiền đạo. “Tôi mừng khi cặp tiền đạo của mình trận này đều ghi bàn. Tuy nhiên, ngoài việc thủ môn đối phương chơi hay, các cầu thủ của tôi còn quá hậu đậu trong dứt điểm, nếu không chúng tôi đã có thể thắng đậm hơn”.

Đánh giá của ông Graechen hoàn toàn có lý bởi Công Phượng và các đồng đội bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trước cầu môn đối phương. Hàng thủ U21 Gangwon cũng chơi rất kém chắc chắn nên việc chỉ ghi được 3 bàn chưa thể khiến thầy Giôm hài lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.