Trong nước

Thầy Giôm nói gì về lứa “truyền nhân” của Công Phượng, Xuân Trường

28/12/2016, 06:50
image

HLV Graechen khẳng định, lứa đàn em của Công Phượng, Xuân Trường ở HAGL cũng xuất sắc không kém.

cong-phuong-xuan-truong

Thầy Giôm nói gì về lứa “truyền nhân” của Công Phượng, Xuân Trường

Chiều qua (27/12), U21 HAGL đã đánh bại U21 Việt Nam 1-0 trong trận tranh hạng ba giải U21 Quốc tế 2016. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của lứa Công Phượng, Xuân Trường tại giải đấu do Báo Thanh Niên tổ chức bởi kể từ năm sau, lứa này sẽ quá tuổi tham dự. Dù vậy, HLV Graechen cho biết, HAGL vẫn còn những cầu thủ trẻ rất tài năng và nếu được mời vẫn sẽ gây ấn tượng mạnh như các đàn anh.

HAGL sẽ có đội mạnh vào năm sau, dù không còn Trường hay Phượng. Lúc này, đội trẻ HAGL đang tập hợp những cầu thủ 16 tuổi rất tài năng. Ngoài ra, thế hệ nhóm U14, U13 hay U12 cũng xuất hiện nhiều gương mặt giàu tiềm năng. Tuy nhiên, tôi muốn tạo ra một tập thể đoàn kết hơn nên chưa giới thiệu các em”, thầy Giôm nói.

Chiến lược gia người Pháp nói thêm thể hình lứa đàn em Xuân Trường và Công Phượng rất tốt, điều này khác với những cầu thủ hiện tại vốn hạn chế về thể hình. Cũng theo thầy Giôm, nếu những cầu thủ trẻ của ông tiếp tục chăm chỉ tập luyện và kết hợp với lứa được lò JMG-Nutifood ở TP HCM đào tạo thì HAGL sẽ có đội hình rất mạnh.

Trước đây, bầu Đức cũng từng khẳng định ông có nhiều cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Mặc dù vậy, hai năm qua đội bóng phố Núi vẫn chưa giới thiệu được gương mặt nào thực sự xuất sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.