Bóng đá

Thầy Hàn có bí quyết "cực độc" giúp Công Phượng tỏa sáng?

20/06/2020, 08:37

HLV Chung Hae-seong có vẻ như đã tìm được cách để giúp tiền đạo Công Phượng tỏa sáng.

img
Công Phượng chơi hay trong trận gặp Viettel

Tại vòng 5 V-League 2020, Công Phượng là cầu thủ thi đấu ấn tượng bậc nhất với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo giúp TP.HCM đánh bại Viettel 3-0.

Gần như tất cả những điểm mạnh của chân sút xứ Nghệ như tốc độ, kỹ thuật, khả năng đột phá… đều được phô diễn.

Đáng chú ý, Công Phượng chơi không thực sự tốt tại các vòng đấu trước đó, nếu không muốn nói là cực kỳ mờ nhạt. Vậy đâu là nguyên nhân giúp Công Phượng bùng nổ trước Viettel?

Nếu để ý, người hâm mộ có thể thấy HLV Chung Hae-seong đã cất Phi Sơn trên ghế dự bị ở trận gặp Viettel. Không có Phi Sơn, Công Phượng trở thành cầu thủ dẫn dắt lối chơi duy nhất của TP.HCM.

Bóng được tập trung cho Công Phượng khi đội chủ sân Thống Nhất tổ chức tấn công và cầu thủ xứ Nghệ có nhiều đất để phô diễn kỹ thuật cũng như tốc độ.

Nếu Phi Sơn cùng góp mặt trên sân với Phượng, cả hai vô tình giẫm chân nhau bởi cựu cầu thủ SLNA cũng có xu hướng chơi giống Công Phượng.

Sau vòng đấu thứ 4, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã cho rằng, nếu CLB TP.HCM muốn chơi tốt thì không nên để Phi Sơn và Công Phượng xuất phát cùng nhau.

Dường như HLV Chung Hae-seong đã nghiệm ra điều này nên mới cất Phi Sơn trên ghế dự bị. Quả thật, Công Phượng chơi như lên đồng.

Tuy nhiên, đây không phải phương án lâu dài bởi Phi Sơn là một ngôi sao, công thần của đội chủ sân Thống Nhất. Ông Chung buộc phải tìm ra phương án để kết hợp bộ đôi xứ Nghệ với nhau, tạo ra sức mạnh cho đội bóng.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.