Showbiz

Thay Lại Văn Sâm, Thành Trung khẳng định: "Tôi có sức trẻ"

04/11/2020, 17:04

Thành Trung cho rằng, anh có sự khác biệt so với nhà báo Lại Văn Sâm là có sức trẻ.

img
Ông Cao Thế Anh (thứ hai từ trái sang) - đạo diễn chương trình khẳng định, dù là chương trình thực tế về việc làm nhưng "Cơ hội cho ai" vẫn có tính giải trí

Mới đây, ban tổ chức chương trình “Cơ hội cho ai – Who chance” vừa chính thức công bố sự trở lại mùa 2. Đây là chương trình truyền hình thực tế về việc làm đầu tiên tại Việt Nam, từng tạo được dấu ấn khi kết nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động, kết nối nhu cầu tìm việc của người lao động và tìm người của nhà tuyển dụng vào năm 2019.

Trong mùa 2, “Cơ hội cho ai” có những sự thay đổi nhất định với điểm nhấn là vòng thi Đối mặt. Trong đó, chương trình sẽ đưa ra 1 câu hỏi hoặc 1 tình huống mở gắn với các chủ đề trong cuộc sống, trong công việc, những vấn đề mà xã hội quan tâm, khi đó 2 ứng viên cùng tham gia sẽ thể hiện khả năng tư duy phản biện thông qua hình thức tranh luận, chất vấn.

Mỗi ứng viên sẽ trình bày quan điểm của mình theo chủ đề chương trình đưa ra, tranh luận và chất vấn dựa trên kiến thức chuyên môn, trải nghiệm cuộc sống. Kết thúc phần tranh luận, 6 Sếp và khán giả tại trường quay sẽ bình chọn ra một ứng viên để đi tiếp vào các vòng tiếp theo.

Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 4/11, ông Cao Thế Anh - đạo diễn của chương trình khẳng định, năm nay sẽ chú trọng về sự mới mẻ để mang tới tính giải trí nhằm thu hút khán giả. Bên cạnh phần thay đổi nội dung vòng Đối đầu, chương trình còn tập trung tới phần hình ảnh. “Chúng tôi cố gắng làm hình ảnh phải đã mắt, đầu tư hệ thống máy quay ánh sáng, sân khấu mang tính kết nối cao”, ông Thế Anh bày tỏ.

img
MC Lại Văn Sâm từng được yêu mến khi làm MC trong mùa đầu tiên của chương trình này

MC Thành Trung cũng là một sự thay đổi mang tính giải trí của mùa thứ 2. Nếu như ở mùa 1, đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm thì bước sang mùa 2, gương mặt được lựa chọn là MC Thành Trung. Thành Trung cho biết anh từng thay thế MC Lại Văn Sâm ở nhiều chương trình như “Quý ông đại chiến”, “Sasuke Việt Nam”, và lần này đến “Cơ hội cho ai?” mùa 2.

Anh thừa nhận, việc thay thế đàn anh là một áp lực không nhỏ, bởi bản thân nhà báo Lại Văn Sâm là người có chiều sâu về kiến thức và luôn được khán giả chờ đợi. Tuy nhiên, Thành Trung vẫn tự tin vào bản thân mình.

img
Thành Trung khẳng định, anh có tuổi tác gần các ứng viên, có sức trẻ

“Tôi có sức trẻ, có những trải nghiệm gần thời hơn với các ứng viên trong chương trình. Bản thân tôi đã làm nhiều công việc khác nhau, nên có kiến thức ở nhiều ngành nghề khác nhau. Tôi hiểu việc tìm kiếm cơ hội việc làm vất vả thế nào, nên tôi có sự đồng cảm nhất định với các bạn ấy. Đó là những điều tôi thấy có sự khác biệt với anh Sâm”, anh chia sẻ.

Nam MC cũng cho rằng, anh có thể làm chương trình gần gũi hơn, thoải mái và khán giả xem cũng thoải mái chứ không có cảm giác bị khô cứng như một buổi phỏng vấn xin việc. Đối với Thành Trung, tính giải trí với anh là sự gắn kết cuộc sống, là sự kết nối của anh để làm cầu nối cho các nhà tuyển dụng và ứng viên bớt căng thẳng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.