Quốc tế

Thầy Messi ngạo mạn công bố trước đội hình xuất phát "cực dị"

16/06/2018, 10:41
image

HLV Jorge Sampaoli công khai ngay đội hình xuất phát của Argentina trong buổi họp báo trước trận mở màn gặp Iceland.

so-do-argentina

Thầy Messi ngạo mạn công bố trước đội hình xuất phát ở World Cup

Hôm nay 16/6, Argentina sẽ đá trận ra quân World Cup 2018 với Iceland vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ bảng D. Trước đó gần 1 ngày, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Jorge Sampaoli đã không hề “giấu bài”, công khai luôn đội hình xuất phát của Argentina. Và 11 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Trong đội hình 4-2-3-1 này, thủ môn, Willy Caballero được chọn bắt chính. Bộ tứ vệ gồm Eduardo Salvio, Otamendi, Marcos Rojo và Nicolas Tagliafico. Đáng chú ý, Salvio, một cầu thủ chuyên đá… tiền đạo và tiền vệ cánh ở CLB Benfica được sắp xếp đá ở vị trí hậu vệ phải.

Bộ đôi Lucas Biglia – Javier Mascherano án ngữ ở khu vực giữa sân. Trận đấu với Iceland sẽ là lần thứ 144 Mascherano ra sân trong màu áo Argentina. Như vậy, Mascherano sẽ vượt qua Javier Zanetti để trở thành cầu thủ phục vụ Albiceleste nhiều nhất lịch sử.

Trong khi đó Lionel Messi sẽ đá ở vị trí "số 10", hỗ trợ cho Sergio Aguero ở vị trí trung phong. Bên cánh phải của tuyển Argentina có gương mặt tương đối lạ lẫm đến từ Independiente, Maxi Meza. Cánh trái không ai khác là Angel Di Maria.

Theo HLV Sampaoli, 11 cầu thủ này đều là những người đang có phong độ và thể trạng tốt nhất, được ông ưng ý nhất.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.