Bóng đá

Thầy Park báo tin vui cho "gà cưng" của bầu Đức

01/03/2019, 16:29

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo trọng dụng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

img
Bầu Đức và HLV Park Hang-seo. Ảnh CLB HAGL

17h chiều nay, HAGL sẽ tiếp đón TP HCM trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2019. HLV Park Hang-seo đã lên Gia Lai từ sớm để chuẩn bị dự khán cuộc đọ sức này. Không nói ai cũng biết, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn xem giò các cầu thủ trong danh sách sơ bộ của tuyển U23 Việt Nam như: Thanh Sơn, Thanh Hậu, Việt Hưng (HAGL) và Tùng Quốc (TP HCM).

Tuy nhiên, bầu Đức lặn lội lên tận phố Núi không phải chỉ để theo dõi những cầu thủ trẻ. Ông thầy xứ kim chi còn một mục tiêu quan trọng, đó là nắm bắt sự hòa nhập của tiền vệ Tuấn Anh sau chấn thương. Bằng chứng là ông Park liên tục hỏi han bầu Đức cũng như Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh về tình hình chấn thương, sức khỏe của Tuấn Anh.

Thực tế, Tuấn Anh là cầu thủ được thầy Park đánh giá rất cao. Tuy nhiên, do chấn thương nên tiền vệ người Thái Bình chưa một lần được làm việc với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Với sự quan tâm của ông Park, nếu duy trì phong độ ổn định, Tuấn Anh sẽ có khả năng cao khoác áo ĐTVN dự vòng loại World Cup 2022.

Ở vòng 1 V-League 2019, dù HAGL thắng Sanna Khánh Hòa 4-1 nhưng đó là trận đấu Tuấn Anh chơi không xuất sắc, chỉ tròn vai. Tiếp đón TP HCM trên sân nhà là cơ hội để chàng "Nhô" tỏa sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.