Bên lề

Thầy Park, BLV Quang Huy và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

05/08/2018, 09:02

Những phát ngôn ấn tượng về thể thao trong tuần qua...

HLV Park
HLV Park Hang-seo

“Chúng tôi muốn chiến thắng nhưng cầu thủ có giới hạn”. “Với toàn đội, bất cứ trận nào kể cả chính thức hay giao hữu, chúng tôi đều mong muốn chiến thắng. Nhưng các cầu thủ họ có những giới hạn, chúng ta phải biết nên đặt điểm rơi, tập trung vào giải nào là quan trọng. Với người hâm mộ và truyền thông, đá với Palestine cũng muốn thắng, gặp Uzbekistan cũng muốn thắng, đến ASIAD cũng muốn thắng. Gắng sức đá giao hữu rồi bị thương thì sao, chơi thế nào tại ASIAD”, HLV Park Hang-seo nêu quan điểm về thành tích tại giải giao hữu U23 Quốc tế 2018.

Hamilton
Lewis Hamilton

“Nếu sụp đổ, tôi phải là người cuối cùng”. “Tôi có thể làm những điều nhất định trong chiếc xe, nhưng không thể thường xuyên tạo ra phép màu. Tôi tự hào được là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, không tạo ra những sai lầm. Không có ai hoàn hảo cả. Dưới thứ áp lực mà những người như chúng tôi phải chịu, tôi làm việc chăm chỉ để định vị tâm lý và thể chất của bản thân, làm sao để nếu phải sụp đổ thì tôi là người cuối cùng. Đó là tinh thần của tôi”, tay đua công thức 1 Lewis Hamilton nói về những áp lực phải hứng chịu.

BLV Quang Huy

BLV Quang Huy

“Có U23 Việt Nam, chúng ta sẽ bị ép giá”. “Hiệu ứng tác động của U23 Việt Nam trong vấn đề bản quyền truyền hình ASIAD là điều đương nhiên. Sau thành công ở châu Á, người ta đều thấy U23 Việt Nam là một hình mẫu. Mọi người đều hiểu giải nào có U23 Việt Nam tham dự, giải ấy sẽ rất hot. Thế nên, mọi giải đấu có U23 Việt Nam thi đấu, các đối tác đều sẽ tìm cách ép giá nhà đài Việt Nam”, bình luận viên Vũ Quang Huy nói về giá bản quyền truyền hình ASIAD.

Wojciech Szczesny

Wojciech Szczesny

“Mặc chiếc áo của Buffon là gánh nặng”. “Tôi có quan hệ tốt với Gigi Buffon và tôi hiểu sẽ có gánh nặng khi mặc chiếc áo này. Tôi chỉ muốn thể hiện bản thân và đóng góp cho CLB theo cách tốt nhất có thể. Tôi không quan tâm tới việc người hâm mộ sẽ so sánh tôi với anh ấy như thế nào”, thủ môn Wojciech Szczesny nói về việc anh kế thừa vị trí gác đền chính thức tại Juventus sau khi Buffon ra đi.

Klopp
HLV Jurgen Klopp

“Liverpool không còn là bước đệm”. “Tình thế được cải thiện hơn trước. Những cầu thủ xuất sắc không còn xem Liverpool như một bước đệm rồi ra đi. Điều này rất tuyệt, nhưng chúng tôi vẫn phải đoàn kết để tiếp tục tiến lên. Các cầu thủ phải tiếp tục làm việc sau khi ký hợp đồng”, HLV Jurgen Klopp đánh giá vị thế của Liverpool đã được nâng lên đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.