Bóng đá

Thầy Park đáp trả "ngỡ ngàng" khi được hỏi về Văn Quyết

06/12/2020, 19:00
image

Trả lời báo chí, HLV Park Hang-seo khẳng định việc ông gọi tiền đạo Văn Quyết lên tuyển không có gì đặc biệt.

img

HLV Park Hang-seo trao đổi với quan chức VFF trước buổi tập chiều 6/12. Ảnh Thanh Niên

Ngày 6/12, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo dành ít phút trả lời phỏng vấn truyền thông. Văn Quyết là cái tên nhận được nhiều quan tâm hơn cả.

Lý giải cho quyết định của mình, ông Park nói: “Văn Quyết là một cầu thủ giỏi và cậu ấy luôn nằm trong bộ nhớ của tôi cũng như danh sách mà chúng tôi quan tâm. Tại CLB Hà Nội, Văn Quyết luôn thi đấu tốt.

Cánh của đội tuyển luôn rộng mở với mọi cầu thủ nhưng cần có sự cạnh tranh với nhau để cùng nhau phấn đấu. Vì thế tôi thấy việc gọi Văn Quyết lên tuyển lần này cũng không có lý do gì đặc biệt cả”.

Tuy nhiên, một số phóng viên vẫn gặng hỏi về tiền đạo gốc Hà Tây cũ khiến ông Park dường như cảm thấy không vui.

“Việc Văn Quyết quay trở lại tôi nghĩ không nên nói quá nhiều, quá sâu. Tôi xin khẳng định lại rằng cậu ấy đủ năng lực để tham gia đội tuyển. Sơ đồ hiện nay của đội là 3-4-3 nhưng nhiều đối thủ đã bắt bài rồi.

Số lượng tiền đạo trong nước bây giờ đang thiếu, Còn hàng tiền vệ cũng cần có nhiều phương án để thử nghiệm. Việc gọi Văn Quyết lên tuyển nhằm phục vụ những điều này và tôi nghĩ chúng ta không nên thắc mắc quá nhiều về chuyện đó nữa”, ông Park nói.

Về việc ở lần hội quân này, đội tuyển có một vài cái tên lớn tuổi, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng khẳng định không có gì bất thường, tất cả đều đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.