Bóng đá

Thầy Park "điểm huyệt" Malaysia, chỉ ra 3 mũi giáp công nguy hiểm

09/10/2019, 13:00

HLV Park Hang-seo cho rằng, tuyển Việt Nam cần phải đề phòng 3 cầu thủ tấn công bên phía Malaysia gồm: Sumareh, Syafiq Ahmad và Safawi Rasid.

img
HLV Park Hang-seo

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã dành ít phút để để nói về lối chơi của đối thủ. Theo ông Park, Malaysia đã mạnh hơn so với hồi hai đội đọ sức tại AFF Cup 2018 nhờ một số điều chỉnh trong lối chơi cũng như nhân sự.

“Họ có thêm một số cầu thủ nhập tịch nên sức mạnh gia tăng đáng kể. Lối chơi của Malaysia cũng ổn định hơn, cân bằng hơn nhờ tuyến tiền vệ được tổ chức tốt. Chắc chắn sẽ không dễ để chiến thắng một đội bóng như vậy”, ông Park nói.

Về mặt trận tấn công của đội khách, HLV Park Hang-seo cho rằng tuyển Việt Nam cần đặc biệt chú ý tới ba cầu thủ gồm Mohamadou Sumareh (13), Syafiq Ahmad (20), Safawi Rasid (11). “Cầu thủ số 20 cực nguy hiểm với những pha xâm nhập vòng cấm. Anh ta dứt điểm rất tốt và đa dạng. Cầu thủ số 13 và 11 thì đá cánh tốt, đặc biệt cầu thủ 13 chơi bên cánh phải có sở trường đột phá rồi chuyền vào trước khung thành. Tôi nghĩ đây sẽ là hướng tấn công chính của Malaysia”.

Trước câu hỏi về việc mình có bao nhiêu % tự tin sẽ giành chiến thắng, ông Park trả lời khá khéo léo. “3 lần gần nhất gặp họ Việt Nam không thua nhưng tôi không quan tâm tới quá khứ. Tôi và toàn đội phải sẵn sàng cho một cuộc đấu mới. Tôi không dám chắc 100% sẽ giành chiến thắng nhưng đây là mong muốn của tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.