Bóng đá

Thầy Park gọi “cơn lốc đường biên” lên tuyển, Quang Hải bị đe dọa?

21/09/2019, 19:49

HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho Võ Huy Toàn, cầu thủ chơi tốc độ ở cánh trái, vị trí Quang Hải đang nắm giữ.

img
Võ Huy Toàn trong màu áo tuyển Việt Nam

Trong bản danh sách 32 cầu thủ được triệu tập vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 có 1 cái tên rất đáng chú ý. Đó là tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng.

Huy Toàn không phải cầu thủ xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi từng là nhân tố không thể thiếu ở tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Hữu Thắng lên nắm quyền, anh không còn được trọng dụng. Thêm vào các chấn thương dai dẳng, Toàn mới trở lại ở giai đoạn 2 V-League 2019.

Điểm mạnh của Huy Toàn là tốc độ trong những pha leo biên trái. Chưa có thống kê nào được thực hiện nhưng chắc chắn Toàn là một trong những cầu thủ tốc độ nhất V-League.

Trong lối chơi của HLV Park Hang-seo, những cầu thủ chạy cánh luôn có chỗ đứng. Điển hình như Văn Đức, Quang Hải hay Văn Toàn.

Nếu Huy Toàn thể hiện tốt trong cách buổi tập, khả năng anh lọt vào danh sách rút gọn là rất cao. Khi đó, vị trí tấn công bên cánh trái vốn thuộc về Quang Hải chắc chắn sẽ bị người đàn anh đe dọa.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, ngày mai (22/9), toàn đội sẽ hội quân tại Hà Nội để tập luyện cho hai trận gặp Malaysia, Indonesia lần lượt vào ngày 10/10 và 15/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.