Thể thao

Thầy Park, HLV Klopp và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

23/12/2018, 09:00

Học trò của tôi không ở đây kèn cựa suất đá chính; Tôi sẽ tiếp tục cháy chứ không thỏa mãn...

32

HLV Park Hang-seo

“Học trò của tôi không ở đây kèn cựa suất đá chính”

“Tôi luôn thảo luận với trợ lý Lee Young-jin, về việc làm thế nào để chuẩn bị tốt nhất. Tôi cũng luôn nhắc học trò rằng họ ở đây không phải để kèn cựa suất đá chính với nhau. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, với độ tuổi trung bình là 23,5. Tôi rất muốn giúp học trò có thái độ đúng mực trong việc trau dồi các kỹ năng”, HLV Park Hang-seo chia sẻ quan điểm dùng người với báo chí Hàn Quốc.

33

Nguyễn Anh Đức

“Tôi sẽ tiếp tục cháy chứ không thỏa mãn”

“Khát khao thì ở cấp độ nào tôi cũng khát khao. HLV có ý đồ của họ, còn về định hướng của thày thì tôi không tiện nói ra, không tiện chia sẻ. Mọi người cũng đã thấy những gì thày Park đã làm được. Tôi nghĩ mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi sẽ cháy với những gì mình đã lựa chọn chứ không thỏa mãn. Phía trước là tương lai, còn rất nhiều việc”, tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ sau khi bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi danh sách ĐTVN dự ASIAN Cup 2019.

34

Chuyên gia Đoàn Minh Xương

Bóng đá đã trở thành tôn giáo ở đất nước này”

“Những gì diễn ra trên đường phố ở AFF Cup 2018 hay trước đó là VCK U23 châu Á, ASIAD 18 cho thấy người Việt Nam cuồng nhiệt với bóng đá. HLV Park Hang-seo đã biến nó thành tôn giáo ở đất nước này. HLV Park Hang-seo xứng đáng là hình mẫu cho những HLV khác học tập về công tác chuẩn bị, nghiên cứu đối thủ, chiến thuật trận đấu”, chuyên gia Đoàn Minh Xương nói về thành công của đội tuyển Việt Nam.

35

HLV Jurgen Klopp

“Ông ấy thành công một cách khó tin”

“Jose Mourinho là người giàu sức cạnh tranh và rất tham vọng. Tôi hoàn toàn tôn trọng ông ấy. Ông ấy thành công một cách khó tin. Tôi nghĩ vài tháng vừa qua không tốt đẹp với Mourinho. Thật không hay ho gì khi ngày nào cũng phải đối mặt với những câu hỏi như thế, nhưng không ai có thể phủ nhận những điều Mourinho đã làm”, HLV Jurgen Klopp đánh giá về người đồng nghiệp Jose Mourinho vừa bị MU sa thải.

36

HLV Hoàng Anh Tuấn

“Chúng ta thành công nhưng không được dừng lại”

“Tuy chúng ta đã thành công nhưng không được dừng lại. Công tác đào tạo trẻ vẫn phải được coi như yếu tố cốt lõi cần làm trong thời gian tới với định hướng bài bản, khoa học, nghiêm túc. Phải tham gia thật nhiều giải đấu để rèn giũa, cọ xát. Giải trong nước cần tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ được ra sân nhiều hơn nữa. Làm được như thế, chúng ta mới tiếp tục tìm ngọc và mài ngọc, mới có những lớp cầu thủ kế cận cài vào, đan xen và tạo tính kế thừa cho các cấp độ Đội tuyển Quốc gia. Theo tôi, không thể chần chừ, mà phải làm quyết liệt điều này ngay sau đây”, HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao phát triển bóng đá trẻ sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.