Bóng đá

Thầy Park nhận tin cực vui từ 'ứng viên' thay thế Trọng Hoàng

16/04/2020, 06:30

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mới đây cho biết bản thân anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân.

img
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (áo đỏ) đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải V-League 2020, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã tái phát chấn thương cổ chân.

Đây là chấn thương khiến cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA phải nghỉ thi đấu thời gian dài trong năm 2019 cũng như bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020.

Tuy nhiên theo thông tin mới đây, cầu thủ gốc Yên Thành (Nghệ An) đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

“Chấn thương của tôi lúc này đã bình phục hoàn toàn. Tôi có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội mà không phải vướng bận gì nữa”, Xuân Mạnh vui vẻ chia sẻ.

Dù các hoạt động bóng đá đang tạm thời phải ngưng lại do dịch Covid-19 thế nhưng sự trở lại của hậu vệ sinh năm 1996 vẫn là tin rất vui với cả SLNA lẫn tuyển Việt Nam.

Ở đội bóng xứ Nghệ, Xuân Mạnh đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ngô Quang Trường, nhất là trong bối cảnh rất nhiều trụ cột nơi đội bóng này đã rời đi.

Tại ĐTQG, việc Xuân Mạnh bình phục chấn thương thực sự cũng là tin tốt lành với HLV Park Hang-seo bởi ông thầy người Hàn Quốc sẽ có thêm lựa chọn cho vị trí hành lang cánh phải, vị trí ông đã mất Trọng Hoàng vì thẻ phạt tại vong loại World Cup 2022.

Cần nói thêm, Đình Trọng cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn Duy Mạnh rất khó kịp bình phục dây chằng nên sự trở lại của Xuân Mạnh sẽ là sự bổ sung cần thiết với hàng thủ của tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.