Bóng đá

Thầy Park nhận tin “sét đánh” trong ngày giúp Việt Nam phá dớp Thái Lan

06/06/2019, 08:34

Việt Nam thắng Thái Lan sau đúng 11 năm nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có lý do để lo lắng.

img
Đình Trọng chấn thương nặng, nghỉ từ 6-8 tháng

Tối 5/6, tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 1-0 trước Thái Lan trong trận ra quân tại King’s Cup 2019. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, Việt Nam mới thắng được người Thái. HLV Park Hang-seo đương nhiên là người vui mừng hơn cả bởi ông phải chịu rất nhiều áp lực trước khi vào giải.

Tuy nhiên, trong ngày vui của bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã phải nhận tin “sét đánh” khi hay tin Đình Trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo đó, sau khi kiểm tra chi tiết, Đình Trọng được kết luận đứt dây chằng chéo trước gối phải, giập dây chằng bên mác.

Với chấn thương này, Trọng phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V-League 2019. Trung vệ quê Gia Lâm cũng sẽ không thể góp mặt ở ĐTVN dự vòng loại World Cup 2022 hoặc cùng U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 2019.

Đây là tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo và hai đội tuyển bởi Đình Trọng là trung vệ số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Hiện chưa rõ Đình Trọng sẽ phẫu thuật chấn thương trong nước hay ra nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.