Bóng đá

Thầy Park nín thở chờ thông tin chấn thương của tuyển thủ Việt Nam

01/07/2022, 09:16

Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến gặp chấn thương trong trận thắng 5-2 của Viettel trước Hougang United ở lượt trận cuối bảng I giải AFC Cup 2022.

Phút 58 trận đấu giữa Viettel và Hougang United tại AFC Cup 2022, tiền vệ Đức Chiến đã có pha va chạm mạnh với một cầu thủ đối phương.

img

Đức Chiến gặp chấn thương trong trận đấu với Hougang United tại AFC Cup 2022

Ngay sau tình huống đó, chân sút sinh năm 1998 đã tỏ ra rất đau đớn và được ra sân bằng cáng.

Một số cầu thủ của Viettel cho biết họ rất sốc sau khi chứng kiến cú va chạm của Đức Chiến, thậm chí có người còn nghe thấy một tiếc "rắc".

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, trợ lý Đặng Thanh Phương nói: “Chúng tôi chưa xác định được chấn thương của Đức Chiến nhưng có vẻ nó không hề nhẹ. CLB sẽ kiểm tra lại và tìm cách điều trị cho cậu ấy".

Tuy nhiên, sau khi được đưa vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương thì Đức Chiến cho biết anh vẫn ổn.

“Đức Chiến xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên và những lời chúc của tất cả mọi người. Hiện tại, Đức Chiến đã sơ khám và được chẩn đoán mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng.

Đức Chiến sẽ tiếp tục thăm khám để có được kết quả chính xác nhất, xin cảm ơn tất cả mọi người. Chúc mừng toàn đội đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Chúc mừng Viettel FC”, tiền vệ quê Hải Dương viết trên Facebook.

Cách đây hơn 1 năm, Đức Chiến đã phải thực hiện phẫu thuật dây chằng gối phải. Sau đó, chân sút của Viettel đã rất nỗ lực để trở lại.

Anh sau đó lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. Cầu thủ mang áo số 21 từng được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa lên tuyển dự vòng loại World Cup 2022.

Chấn thương của chân sút sinh năm 1998 vẫn chưa được xác định cụ thể và điều này hẳn khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng bởi cuối năm nay sẽ diễn ra AFF Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.