Bóng đá

Thầy Park sẽ có viện binh cực “khủng” để đấu Malaysia?

18/09/2019, 07:52

HLV Park Hang-seo khả năng sẽ có được sự phục vụ của thủ thành Filip Nguyễn trước trận tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào ngày 10/10.

img
Filip Nguyễn thông báo về việc nhập quốc tịch Việt Nam trên fanpage

Ngày 17/9, trên trang fanpage cá nhân, thủ thành Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn đăng tải thông tin khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy yên tâm. Theo đó, anh thông báo mọi giấy tờ, thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam của anh đã được hoàn tất và chỉ còn chờ cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

“Hồ sơ của tôi đã đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền. Các bạn hãy cùng tôi trông chờ niềm vui này và hy vọng nó sẽ đến sớm để tôi có cơ hội thực hiện niềm mơ ước, khát khao cống hiến cho quê cha, đất tổ”, Filip Nguyễn viết.

Trước đó, đã có những ý kiến lo lắng khi tiến trình xin nhập quốc tịch của Filip không có bất kỳ thông tin nào dù bắt đầu thực hiện từ hồi tháng 6/2019. Dưới sự hỗ trợ của VFF, khả năng cao hồ sơ Filip Nguyễn trình lên sẽ được thông qua sớm.

Ngày 10/10 tới, Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022. Trong trường hợp thủ thành đang chơi cho Slovan Liberec kịp có quốc tịch Việt Nam, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho anh. Tuy vậy, kịch bản này khá khó xảy ra bởi từ nay tới trận đấu nói trên chỉ còn khoảng 20 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.