SEA Games 30

Thày Park tăng viện “hàng khủng” cho U22 Việt Nam, quyết vô địch SEA Games

06/11/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo chọn 5 tuyển thủ vào danh sách tăng cường cho U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

img
Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ được chọn đá SEA Games 30

Chiều 5/11, HLV Park Hang-seo đã công bố 5 cái tên thuộc biên chế đội tuyển Việt Nam được lựa chọn vào danh sách chuẩn bị cho SEA Games 30. 5 cái tên này gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn.

Số cầu thủ trên phù hợp với tiêu chí mà HLV Park Hang-seo tiết lộ cách đây không lâu, đó là tập trung vào các vị trí U22 Việt Nam còn yếu và phải đa năng. Thực tế, 5 tuyển thủ được chọn đều có thể chơi được ít nhất 2 vị trí khác nhau.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ được chốt 2 cầu thủ trên 22 tuổi nên ông chắc chắn phải cân nhắc rất nhiều. Ngọc Hải là ưu tiên số 1 bởi hàng thủ U22 Việt Nam khá mỏng. Ở cầu thủ xứ Nghệ còn có tố chất thủ lĩnh, điều rất cần với một tập thể non trẻ như U22.

Hùng Dũng nhiều khả năng cũng sẽ được lựa chọn bởi U22 Việt Nam thiếu 1 cầu thủ làm bóng đẳng cấp ở tuyến giữa. Có Hùng Dũng, chắc chắn hàng tiền vệ của U22 Việt Nam sẽ cải thiện tích cực sức mạnh.

Còn nhớ, tại ASIAD 2018, khi được chọn 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi cho Olympic Việt Nam, ông Park đã điền tên Văn Lâm, Hùng Dũng và Văn Quyết. Cả ba đều đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân áo đỏ vào tới tận bán kết.

Với SEA Games 30, mục tiêu của U22 Việt Nam là giành HCV và HLV Park Hang-seo đang có những bước chuẩn bị căn cơ nhằm hoàn thành mục tiêu này. Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 30 khởi tranh từ 25/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.