Bóng đá

Thầy Park tự tin “bắt thóp” HLV đẳng cấp World Cup của Thái Lan

28/08/2019, 08:43

HLV Park Hang-seo đánh giá cao HLV Akira Nishino của Thái Lan nhưng cho biết vị cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản cũng có điểm hạn chế.

img
HLV Park Hang-seo

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán với một đối thủ cực mạnh là HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan. Vị thuyền trưởng người Nhật Bản mới được bổ nhiệm dẫn dắt “Voi chiến” và được đánh giá rất cao khi từng đưa tuyển Nhật Bản vào tới vòng 1/8 World Cup 2018.

Trong phát biểu mới đây, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông Nishino là một HLV tài năng nhưng không phải không có điểm hạn chế: “Ông Nishino và tôi khá hiểu nhau. Ông ấy từng dẫn dắt các đội tại J-League. Hồi còn là cầu thủ, Nishino còn được đánh giá cao. Đây là một HLV giỏi. Nhưng có một điều cần nói đến là Nishino chưa từng dẫn dắt đội tuyển nào thi đấu ở vòng loại World Cup mà chỉ ở VCK World Cup mà thôi”.

Với phát biểu này, HLV Park Hang-seo có vẻ như đã tìm ra cách khắc chế HLV Nishino, qua đó giúp tuyển Việt Nam giành một kết quả có lợi trước Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Để chứng minh cho việc mình hiểu rõ đối thủ, ông Park phân tích tiếp: “HLV Nishino hay sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Nishino rất thích lối chơi dùng tuyến giữa để đè đối phương, gây áp lực lên đối phương. Nhưng theo tôi, dù được các trợ lý tư vấn nhưng tình hình Nishino nắm bắt lực lượng Thái Lan là chưa hoàn thiện”.

img

Tin bóng đá 24h ngày 28/8: Quế Ngọc Hải hiến kế khóa chặt Messi Thái

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.