Bóng đá

Thầy Park ''xem giò'' cầu thủ nào ở vòng 1 V-League 2020?

08/03/2020, 16:22

Văn Hoàng, Văn Khánh hay Văn Đức có thể sẽ là những cái tên được thầy Park rất lưu tâm trong ngày ông dự khán trận cầu trên sân Thống Nhất.

img
Thầy Park bắt đầu kế hoạch ''xem giò'' các cầu thủ để tuyển quân cho ĐT Việt Nam

Sau nửa tháng cách ly và được khám sức khoẻ thường xuyên, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại công việc từ ngày hôm nay (8/3) để chuẩn bị các kế hoạch cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây.

Theo thông tin từ VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA ở vòng 1 V-League 2020 trên sân Thống Nhất vào lúc 19h ngày 8/3.

Việc HLV Park Hang-seo lựa chọn trận đấu này không ngoài mục đích theo dõi sự trở lại của cậu học trò cưng ở ĐTQG là Phan Văn Đức.

Tiền vệ xứ Nghệ vắng mặt trong một thời gian rất dài vừa qua bởi chấn thương dây chằng. Ngoài ra, cũng không thể loại trừ một số cái tên khác nằm trong diện được vị HLV 62 tuổi lưu tâm.

Đó có thể là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, người cùng ông và các cầu thủ U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở VCK U23 châu Á năm 2018 trên đất Trung Quốc.

Tại giải đấu đó, thủ môn gốc Tân Kỳ (Nghệ An) dù chỉ dự bị cho Bùi Tiến Dũng nhưng đó cũng là trải nghiệm vô cùng đáng quý.

Ở thời điểm hiện tại trong màu áo tuyển Việt Nam, Văn Lâm rơi vào tình cảnh phải dự bị trên đất Thái Lan, Tiến Dũng phong độ đi xuống thê thảm.

Nếu Văn Hoàng thể hiện được mình trong màu áo SLNA, cụ thể ở ngày thầy Park dự khán, đây rất có thể cơ hội sẽ được mở ra với thủ môn sinh năm 1995 này.

Một cái tên khác có thể được HLV Park chú ý đó là trường hợp của trung vệ Hoàng Văn Khánh, người chơi cực kỳ lên chân ở mấy mùa giải vừa qua cùng đội bóng xứ Nghệ.

Thậm chí ở mùa giải 2020, Văn Khánh còn được HLV Ngô Quang Trường tin tưởng tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng.

Nếu cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục chơi tốt ở trận đấu tới đây thì cơ hội lên tuyển cũng sẽ mở ra với anh đặc biệt là khi hàng thủ của tuyển Việt Nam đang tổn thất nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.