An ninh hình sự

Thầy phụ trách đoàn đội dâm ô nữ sinh lớp 8 bị khởi tố

30/12/2018, 15:25

Thầy giáo - tổng phụ trách Đoàn đội một trường THCS vừa bị khởi tố về hành vi hiếp dâm.

k5

Đối tượng Hồ Trọng Đăng: Ảnh Facebook

Sáng 30/12, trao đổi với TTXVN, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (sinh năm 1983, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ; Tổng phụ trách đội của Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi “Dâm ô với trẻ em.”

Huyện uỷ Đức Cơ cũng đã có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Hồ Trọng Đăng theo đề nghị của Công an huyện. 

Báo Tiền Phong cho hay, khoảng thời gian năm 2013, Đăng cũng từng bị một học sinh khác tố cáo về hành vi dâm ô. Theo lời kể của học sinh nêu trên, Đăng đã kéo em vào trong nhà vệ sinh để sờ soạng chỗ nhạy cảm. Tuy nhiên, cơ quan quản cảnh sát điều tra cho rằng không đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của Đăng.

Như báo Giao thông đưa tin trước đó, khoảng 18h ngày 19/12, khi cháu L. đang ngồi chơi trước nhà, Đăng đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang tới hỏi đường đến bệnh viện huyện.

Khi cháu L. chỉ đường, người này nói rằng không biết đường nên nhờ cháu L. ngồi lên xe chở đến bệnh viện rồi chở về. Đến bãi đất trống phía sau bệnh viện, Đăng đe doạ, dùng tay đè cháu xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng bức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.