Showbiz

Thay thế H'Hen Niê, Hoàng Thùy làm host Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

10/10/2019, 18:47

Hoàng Thùy tiết lộ, cô đảm nhận vai trò host trong tập 5 với chủ đề “Tôi vì cộng đồng” của show thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img
Á hậu Hoàng Thuỳ khoe vai trần gợi cảm trong vai trò mới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất khi đảm nhận vai trò host của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Trong ảnh, nàng á hậu diện bộ váy nhẹ nhàng khoe khéo làn da nâu giòn cùng 3 vòng hoàn hảo. Hoàng Thùy tiết lộ cô đảm nhận vai trò host trong tập 5 với chủ đề “Tôi vì cộng đồng” của show thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhiều người cho rằng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đang gặp vấn đề về sức khỏe, nên Hoàng Thuỳ sẽ thay thế vị trí của cô trong những tập còn lại của show thực tế tìm kiếm Miss Universe Vietnam 2019. Tuy nhiên, đây mới chỉ là nghi vấn của người hâm mộ, việc Hoàng Thuỳ có đảm nhiệm tất cả phần còn lại của show thực tế hay không vẫn chưa được hé lộ.

Được biết, hiện tại, Hoàng Thùy cũng đang chăm chỉ luyện tập, hoàn thiện bản thân để mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 một “chiến binh” dũng cảm và đầy sức sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.