Giáo dục

Thay thế tấm kính "nứt vỡ" tại cầu kính Rồng Mây

24/02/2022, 08:16

Tối 23/2, Chủ đầu tư Khu du lịch cầu kính Rồng Mây cho biết đơn vị đã thay xong tấm kính rạn nứt theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra tỉnh Lai Châu.

Xác nhận với PV Báo Giao thông lúc 22h00 ngày 23/2, ông Nguyễn Xuân Bình - Quản lý Khu du lịch cầu kính Rồng Mây tại đèo Ô Quý Hồ, thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (Lai Châu) nói: "Công việc đã hoàn thành lúc 21h20, chúng tôi đã cho di chuyển tấm kính hiệu ứng vào trong chân cầu, vẫn sẵn sàng cho khách trải nghiệm nếu có nhu cầu và thay tấm mới cho vị trí hiệu ứng trước đây".

img

"Tấm kính nứt" được chuyển đi

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin trong 2 bài viết "Tấm kính "bị nứt vỡ" ở cầu kính Rồng Mây sẽ được thay thế" và "Vết nứt cầu kính Rồng Mây gây xôn xao: Chủ khu du lịch nói gì?".

Chiều 11/2, một đoạn clip được đăng tải trên TikTok và cho rằng cầu kính Rồng Mây bị nứt đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

img

Công nhân làm việc đến đêm muộn để thay tấm kính mới

Chủ đầu tư thông báo ô kính đó là do công ty đã chủ động tạo ra ngay từ khi thiết kế để tạo hiệu ứng cảm giác mạnh cho du khách chứ không phải do sự cố. Đây là phần hiệu ứng để du khách trải nghiệm và đã nằm trong thiết kế nên độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Ngày 13/2, Chủ đầu tư đã thống nhất di chuyển tấm kính đó vào bên trong chân cầu kính và thay thế bằng một tấm kính mới vào vị trí cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.