Điều tra

Thầy tổng phụ trách đoàn đội bị tố hiếp dâm nữ sinh lớp 8

21/12/2018, 10:13

Công an huyện Đức Cơ, Gia Lai cho biết vừa tạm giam thầy giáo Hồ Trọng Đăng giáo viên đoàn đội, để điều tra.

thay-giao-hiep-dam1

Đối tượng Hồ Trọng Đăng: Ảnh Facebook

Ngày 21/12, theo tin từ Công an huyện Đức Cơ, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hồ Trọng Đăng (SN 1983, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), đang là giáo viên - tổng phụ trách Đoàn đội trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, tối 19/12, Công an huyện Đức Cơ nhận được tin trình báo của gia đình em N.T.L - học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Hiền (tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) về việc em L. bị mất tích. Theo trình báo, khoảng 18h cùng ngày, khi cháu L. đang ngồi chơi trước nhà, một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang tới hỏi đường đến bệnh viện huyện.

Khi cháu L. chỉ đường, người này nói rằng không biết đường nên nhờ cháu L. ngồi lên xe chở đến bệnh viện rồi chở về. Thấy vậy cháu L. đồng ý. Khoảng 1 tiếng sau không thấy cháu L. về, gia đình đã đến trình báo Cơ quan Công an.

Khi người đàn ông đi xe máy màu đỏ chở  cháu L. về nhà thì bị gia đình cháu giữ lại. Sau khi hỏi đem cháu L. đi đâu, bất ngờ L. tố cáo đối tượng này hiếp dâm.

Tại Cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Hồ Trọng Đăng, đang làm giáo viên - tổng phụ trách Đoàn đội trường THCS Phan Bội Châu (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ). Bước đầu đối tượng khai nhận có hành vi dâm ô với cháu L. tại bãi đất trống phía sau bệnh viện rồi đe doạ, dùng tay đè cháu xuống đất và thực hiện hành vi cưỡng bức. Nhận được thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đăng để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 20/12, Công an huyện đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Đơn vị này cho biết sẽ tiến hành giám định với cháu L. để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Đăng theo quy định của pháp luật.

Ông Võ Công Dương - Trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Đức Cơ cho biết: “Phòng đã nhận được thông tin, đang chờ kết quả xác minh của Công an huyện để có hướng xử lý. Trước đó, khi là giáo viên của trường THCS Quang Trung tại thị trấn Chư Ty, thầy Đăng cũng từng bị học sinh tố cáo vì có biểu hiện sàm sỡ. Nhưng khi Cơ quan Công an điều tra thì không đủ chứng cứ để xử lý hành vi của giáo viên này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.