Trong nước

Thầy trò HLV Miura “né” báo chí trong ngày về tê tái

21/01/2016, 22:21

HLV Miura và các học trò trở về trong lặng lẽ sau thất bại tại VCK U23 châu Á 2016.

hlv-miura
HLV Miura "cô đơn" tại sân bay

Vào lúc 12h45 chiều nay, toàn bộ các thành viên U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Qatar xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đội chia thành hai đoàn, nhóm miền Nam trở về địa phương, nhóm miền Bắc (trong đó có HLV Miura) tiếp tục di chuyển ra Hà Nội. Đến 18h35, nhóm cầu thủ này có mặt tại Nội Bài. Riêng Công Phượng vẫn ở lại Qatar tiếp tục điều trị.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, khá đông CĐV đã ra đón và tặng hoa cho thầy trò HLV Miura. Tuy nhiên, tại Nội Bài, chỉ có vài phóng viên ra đón nhà cầm quân người Nhật và các tuyển thủ.

HLV Miura đã từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn và các cầu thủ cũng nhận được chỉ thị từ chối mọi cuộc phỏng vấn. Họ lặng lẽ rời sân bay, di chuyển nhanh ra xe và về nhà. Bản thân HLV Miura một mình ra xe, tự chuyển đồ. Cảnh tượng này trái ngược hoàn toàn với không khí hào hứng trong ngày U23 Việt Nam lên đường sang Qatar.

Tại VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam thi đấu không thành công và không có được điểm nào sau 3 trận toàn thua. Hiện tại, HLV Miura đang hứng chịu khá nhiều sức ép từ dư luận. Thậm chí, một bộ phận chuyên gia, người hâm mộ còn lên tiếng yêu cầu VFF sa thải nhà cầm quân người Nhật trước thời hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.