Bóng đá

Thầy trò HLV Park Hang-seo giúp Siêu cúp bóng đá Quốc gia... có giá

14/02/2019, 15:48

Sau nhiều năm mở cửa tự do, trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 – Cúp THACO sẽ chính thức bán vé.

img
Hà Nội FC gặp B.Bình Dương trong trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 - Cúp THACO

Sáng 14/2, Ban Tổ chức trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 – Cúp THACO đã tổ chức họp báo giới thiệu về cuộc đọ sức giữa nhà ĐKVĐ V-League 2018 – Hà Nội FC và nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia - B.Bình Dương. Theo đó, trận đấu nói trên sẽ diễn ra lúc 16h ngày 16/2, trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Đây là năm thứ 20, trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia được tổ chức.

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, đồng Trưởng BTC nhấn mạnh: “Trong năm qua, các đội tuyển việt Nam đã tham gia nhiều giải đấu lớn và gặt hái được những thành công nhất định, từ ngôi vị Á quân U23 châu Á, lọt top 4 đội mạnh nhất ASIAD, đoạt chức vô địch AFF Cup và gần nhất là vào tứ kết Asian Cup. Trận Siêu Cup năm nay diễn ra trong bối cảnh bóng đá Việt Nam có thành tích đặc biệt như vậy, nên rất thuận lợi và có rất nhiều điểm mới”.

Cũng theo ông Sơn, thay đổi lớn nhất ở trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 là BTC sẽ tiến hành bán vé thay vì mở cửa tự do như những năm trước. Vé có hai mệnh giá 50 nghìn và 70 nghìn đồng. “Hiện đã có rất nhiều khán giả đặt mua vé thông qua các kênh bán vé trận Siêu Cup. Điều này cho thấy sự lên ngôi trở lại của bóng đá Việt nam. Chúng tôi hy vọng, với sự thành công của bóng đá Việt Nam trong năm qua, thì những giải đấu năm nay của chúng ta, từ các giải trẻ đến V-League, kể cả trận tranh Siêu cúp sẽ có tinh thần mới, khí thế mới và đạt được thành công tốt đẹp”, ông Sơn thông tin thêm.

img
Ông Lê Xuân Sơn trao đổi thông tin trước báo giới

Về mặt chuyên môn, trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi quy tụ 13 tuyển thủ quốc gia. CLB Hà Nội chiếm 10 tuyển thủ gồm: Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Đình Trọng, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Văn Đại, Thành Chung. Ở phía bên kia, B.Bình Dương có các tuyển thủ Anh Đức, Tiến Linh, Hồ Tấn Tài.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu chiều 16/2 tới, CLB Becamex Bình Dương sẽ lần thứ 5 được nâng cao Siêu cúp Quốc gia sau 5 lần góp mặt ở trận đấu này. Trong khi đó, nếu giành chiến thắng, đội bóng thủ đô sẽ có danh hiệu Siêu cúp thứ 2 sau lần đầu năm 2010.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.