Trong nước

Thầy trò HLV Park Hang-seo nói gì trước trận đại chiến với U23 Syria?

17/01/2018, 13:46

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đều thể hiện sự cảnh giác nhưng cũng quyết tâm đánh bại U23 Syria.

AZ4A3250

Thầy trò HLV Park Hang-seo nói gì trước trận đại chiến với U23 Syria?

Chiều tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng gặp U23 Syria ở lượt trận cuối bảng D VCK U23 châu Á. Đây là trận đấu mang tính quyết định tấm vé vào tứ kết. Trước trận, HLV Park Hang-seo đã cảnh báo các học trò rằng U23 Việt Nam vẫn bị xếp là cửa dưới so với U23 Syria.

Nhà cầm quân này đánh giá U23 Syria có khả năng không chiến, tốc độ, sự khéo léo và đặc biệt có động lực thi đấu rất lớn. Ông yêu cầu các cầu thủ Việt Nam phải duy trì được quyết tâm, tuyệt đối tuân thủ đấu pháp và sẽ chơi phòng ngự phản công.

Tiền vệ đội trưởng Xuân Trường cũng cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của đội bóng đến từ Tây Á. “Trận gặp U23 Syria rất quan trọng, và thực sự là cơ hội lớn cho U23 Việt Nam. Đội bóng này là thách thức với U23 Việt Nam”, Xuân Trường nói.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thì nhận định: “Syria đến từ Tây Á, lối chơi của họ sẽ dựa nhiều vào sức mạnh. Ở thế cửa dưới, U23 Việt Nam càng dễ đá”. Tiền vệ Quang Hải cho rằng chiến thắng trước U23 Australia vừa qua giúp toàn đội có thêm động lực, tự tin hơn trong cuộc đối đầu với U23 Syria.

Tiền vệ Văn Toàn cho biết, mọi ý tưởng đấu pháp của BHL đều đã được toàn đội lĩnh hội đầy đủ và tập luyện kỹ lưỡng. Chiến thắng trước U23 Australia đội tự tin hơn rất nhiều và đặt quyết tâm sẽ tận dụng tốt cơ hội để có thể kéo dài chặng đường lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Nếu đánh bại U23 Syria, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành vé vào vòng tứ kết bất chấp kết quả trận đấu cùng giờ. Trong trường hợp chỉ hòa đối thủ này, U23 Việt Nam vẫn sẽ đi tiếp nếu U23 Hàn Quốc không để thua U23 Australia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.