Trong nước

Thầy trò Hữu Thắng nói gì về nghi án U22 Việt Nam bán độ?

08/09/2017, 20:27
image

HLV Hữu Thắng, Tiến Dũng và Xuân Trường đã chính thức lên tiếng về nghi án bán độ của U22 VN ở SEA Games.

u22-viet-nam3

Thầy trò Hữu Thắng nói gì về nghi án U22 Việt Nam bán độ?

Trước thông tin trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Campuchia bị nghi bán độ do tờ Strait Times (Malaysia) và tờ Nation (Thái Lan) đưa ra, các cầu thủ và HLV Hữu Thắng đã chính thức lên tiếng phản bác.

Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng của U22 Việt Nam khẳng định chắc chắn anh và các đồng đội không bán độ: “Cầu thủ bây giờ có nhiều bài học, nhiều tấm gương các anh đi trước rồi. Chúng tôi ra sân chỉ nghĩ đá bóng thôi chứ không nghĩ bất kỳ điều gì khác.

Chúng tôi rất buồn về kết quả không như ý, để những thông tin như vậy khiến người hâm mộ bất an. Nhưng tôi đảm bảo toàn đội bóng, từ cầu thủ đến các thành viên khác trong đội tuyển, không một ai dính líu đến tiêu cực”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tuyên bố: “Tôi chưa bao giờ quan tâm đến chuyện tiêu cực hay dàn xếp tỷ số. Tôi không có thời gian để nghĩ đến chuyện đấy nên hơi bất ngờ khi có ý kiến cho là như vậy. Tôi tin những ai hiểu biết về bóng đá sẽ không có những ý kiến và phát ngôn như nghi ngờ đội bóng hoặc HLV Hữu Thắng”.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng khẳng định ông dám lấy tất cả danh dự, toàn bộ những gì mình có để đánh cược với dư luận về nghi ngờ dàn xếp tỷ số. Nếu có bất kỳ cầu thủ nào có tư tưởng và dính vào chuyện này, ông Thắng sẽ từ giã bóng đá.

“Tôi rất bất ngờ khi biết thông tin trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia bị báo chí nước ngoài nghi ngờ tiêu cực. Campuchia như thế nào thì tôi không bình luận nhưng tôi đặt tin tưởng tuyệt đối vào tất cả những gì cầu thủ U.22 Việt Nam thể hiện trên sân cỏ. Tôi dám khẳng định 100% cầu thủ hiện tại là những người tốt nhất và tuyệt đối tin tưởng được”, HLV Hữu Thắng nói.

Trước đó, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng khẳng định không có chuyện U22 Việt Nam bán độ ở SEA Games 29.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.