Bóng đá

Thầy Văn Lâm tiết lộ thông tin khiến HLV Park "lo sốt vó"

20/06/2020, 17:10

HLV Muangthong United xác nhận sẽ không chia tay Đặng Văn Lâm. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không quay về Việt Nam chơi bóng.

img
HLV Gama khẳng định không để Văn Lâm ra đi

HLV Alexander Gama của Muangthong United mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm. Theo ông Gama, nhà cựu vô địch Thai League không có ý định chia tay cầu thủ Việt kiều.

“Tôi không biết thông tin Muangthong United sẽ bán Văn Lâm với giá 28 tỷ đồng xuất phát từ đâu nhưng rõ ràng đó là tin đồn. Luôn xuất hiện những thông tin như vậy với các cầu thủ trụ cột của các đội bóng.

Tôi xin khẳng định chắc chắn rằng Văn Lâm sẽ tiếp tục thi đấu cho Muangthong United. Cậu ấy là một phần quan trọng của CLB”, ông Gama nói.

Lời khẳng định của HLV Gama đồng nghĩa rằng Văn Lâm sẽ không về Việt Nam chơi bóng như thông tin xuất hiện thời gian qua.

Vì vậy, cơ hội để anh góp mặt tại AFF Cup 2020 cũng gần như sẽ khép lại. Thời điểm AFF Cup tranh tài cũng là lúc Thai League vẫn diễn ra và Muangthong có quyền không nhả người.

Nếu không có Văn Lâm, sức mạnh của tuyển Việt Nam sẽ giảm sút đáng kể. Bất chấp việc tập chay thời gian qua, anh vẫn là cái tên đẳng cấp nhất trong khung gỗ đoàn quân áo đỏ.

Trong một diễn biến liên quan, dù không để Văn Lâm ra đi nhưng thuyền trưởng Muangthong United cũng không đảm bảo suất bắt chính cho cựu cầu thủ Hải Phòng.

“Tùy từng thời điểm, Văn Lâm sẽ được lựa chọn là thủ môn số 1 hay số 2 của đội. Hiện tại, Muangthong United đang sở hữu hai thủ môn giỏi và họ sẽ hỗ trợ nhau khi cần. HLV Alexandre Gama muốn giữ cả hai thủ môn ở lại đội hình”, trưởng đoàn Muathong United Kan Chantarat thông tin.

Sau 2 vòng đầu Thai League, Văn Lâm đã mất suất bắt chính vào tay Yos Somporn. Dẫu vậy, Somporn cũng chỉ thể hiện được 2 vòng đấu trước khi Thai League tạm hoãn và dự kiến trở lại vào tháng 9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.