Điện ảnh

"The Batman" hé lộ màn chiến đấu máu lửa đã mắt

17/10/2021, 15:10
image

"The Batman" tung trailer với loạt phân cảnh hành động nghẹt thở và tiết lộ nhiều thông tin quan trọng.

Trailer mới của "The Batman" vừa qua đã được công bố tại sự kiện DC FanDome 2021. Đoạn trailer dài hơn hai phút mở đầu với cảnh một kẻ lạ mặt bị cảnh sát bắt, bỏ lại ly latte với dấu "?" đầy bí ẩn. Ngay sau đó, thành phố Gotham hiện lên một cách tối tăm, mưa bão và hàng loạt thế lực tội phạm ở khắp nơi.

img

"The Batman" tung trailer với loạt phân cảnh hành động nghẹt thở

Nhân vật Batman (Robert Pattinson)bước ra từ bóng tối và trừng trị lũ ác nhân không khoan nhượng. Tuy nhiên, anh bị một tên tội phạm giấu mặt khiêu khích, khiến anh rối loạn với những ám ảnh về quá khứ.

Đoạn trailer cũnng dành nhiều thời lượng cho hai nhân vật Catwoman (Zoë Kravitz) và Penguin (Colin Farrell). Nàng Miêu Nữ của Gotham có nhiều cảnh tình tứ, thân mật bên Batman. Cô đặt câu hỏi về danh tính thật của anh và hỗ trợ siêu anh hùng đối đấu lũ tội phạm. Trong khi đó, ác nhân Penguin có màn rượt đuổi với Batman ở cuối video.

img

Robert Pattinson được kỳ vọng sẽ mang làn gió mới cho nhân vật Batman

Cây viết Adam B. Vary của Variety nhận xét "The Batman" đem đến hình ảnh Batman và Gotham đen tối nhất trong các phim từng phát hành của DC. Batman của Robert Pattinson thể hiện sự quyết đoán trong cuộc đấu với tội phạm. Anh không ngại dùng vũ lực để trừng phạt chúng, không dừng tay ngay cả khi đối thủ đã ngã gục.

"The Batman" là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên nhân vật Batman của DC Comics. Được sản xuất bởi DC Films, 6th & Idaho, và Dylan Clark Productions, và được Warner Bros Pictures phân phối, đây là phần khởi động lại của loạt phim Batman. Bộ phim được đạo diễn bởi Matt Reeves, ông cũng chính là đồng biên kịch cùng Peter Craig, và có sự tham gia của Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne / Batman, cùng với Zoe Kravitz, Paul Dano, Jeffrey Wright, John Turturro, Peter Sarsgaard, Andy Serkis và Colin Farrell.

Bộ phim lấy bối cảnh năm thứ hai Batman “hành nghề”, anh dần khám phá ra nạn tham nhũng đang diễn ra tại Gotham và đồng thời phải đối đầu với một kẻ thù mới mang tên Riddler.

The Batman dự kiến có thời lượng khoảng ba tiếng, ra rạp vào năm 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.