Showbiz

The Face 2017: Minh Hằng lộ diện sau khi tố Hà Hồ

21/04/2017, 06:24

Tối 20/4, Minh Hằng trở thành tâm điểm chú vì lần đầu lộ diện sau khi bật khóc tố Hà Hồ “chèn ép”.

minh hang

Minh Hằng tươi tắn, gợi cảm dự sự kiện sau khi tố Hà Hồ chèn ép (Ảnh: Sao star)

Tối 20/4, nữ ca sĩ Minh Hằng đã trở thành tâm điểm của một sự kiện tại TP. HCM khi lần đầu lộ diện sau rớt nước mắt tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, khiến cô phải rời khỏi The Face 2017.

Nữ ca sĩ, diễn viên đã thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bộ trang phục lấp lánh quyến rũ, khéo léo khoe đường cong cơ thể.

Theo Zing news, Minh Hằng luôn giữ nụ cười trên môi mà không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí. Đối với chuyện liên quan đến The Face, nữ ca sĩ khẳng định không còn gì để chia sẻ thêm.

Ngoài Minh Hằng, trong sự kiện còn có rất nhiều sao Việt như Trương Ngọc Ánh, Bình Minh - Anh Thơ, Chí Thiện, Khánh My, Ưng Đại Vệ,…

minhhang7_ZING.

Minh Hằng tiết lộ về kế hoạch sắp ra sản phẩm âm nhạc mới (Ảnh: Zing news)

Trước đó, vào chiều 19/4, làng giải trí Việt được phen "dậy sóng" vì trong clip phỏng vấn mới đây, Minh Hằng đã khóc khi nghe nhắc tới một người chèn ép mình.

Cô cho hay: "Đến giờ tôi vẫn không hiểu được lý do tại sao. Lần đầu tiên biểu diễn ở trời Tây, tôi rất bối rối. Chị ấy từng hát bè cho tôi trong một chương trình tại nước ngoài. Vậy nên khi được chị hỗ trợ, tôi đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" khiến tôi cảm thấy sụp đổ và không tin đây là sự thật.Sau lời thổ lộ gây chấn động ấy, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao, cùng với đó là hàng loạt những ý kiến trái chiều được đưa ra.

Theo đó, rất nhiều người đã gửi lời động viên đến Minh Hằng, mong cô sớm vượt qua scandal, xong cũng có những người nghi ngờ Minh Hằng "diễn sâu", hoặc ban tổ chức làm chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Xem thêm video Minh Hằng bật khóc tố Hồ Ngọc Hà chèn ép:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.