Xem - ăn - chơi

The Face: "Đá xéo" Lan Khuê, Minh Tú bị chê là dân chợ búa

26/06/2017, 08:12

Liên tục dùng những từ ngữ đá xéo Lan Khuê, Minh Tú bị nhận xét giống dân chợ búa hơn một HLV.

IMG_1128

Liên tục dùng những từ ngữ đá xéo Lan Khuê, Minh Tú bị nhận xét giống dân chợ búa hơn một HLV.

Tập 3 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 25/6 mang tới hai thử thách dành cho thí sinh của các đội là "Quay clip quảng bá thể thao" và "Catwalk trên sỏi". Là đội thua cuộc và có thí sinh phải đưa vào vòng loại trừ, HLV Minh Tú đã nổi nóng và có những lời lẽ được coi là xúc phạm HLV Lan Khuê

Theo đó, trong thử thách "Catwalk trên sỏi", các cô gái sẽ phải thể hiện sự tự tin, uyển chuyển, thông minh làm chủ đường catwalk sỏi dài 11m nhưng phải thể hiện được đúng tinh thần bộ trang phục họ đang khoác lên người. Host Hữu Vi đã là người đầu tiên đi thử và đã vấp trên sàn catwalk.

Đội Minh Tú mở màn cho thử thách này, các HLV đều dành lời khen cho Đồng Ánh Quỳnh. Trúc Anh mang đến sự tươi mới, còn Khánh Linh nhẹ nhàng, uyển chuyển, trong khi Thiên Nga bị Phan Ngân đánh giá là khá ì ạch. HLV Hoàng Thùy cũng không ấn tượng với màn đi catwalk của đội Minh Tú.

teamminhtu (5)

Đội Minh Tú bị đánh giá thiếu ấn tượng.

Đến lượt các cô gái đội Hoàng Thùy, thí sinh Tường Linh được đánh giá cao vì mang đúng tinh thần của bộ sưu tập rất nhẹ nhàng và bay bổng. Quỳnh Như được HLV Minh Tú cho là thiếu đi sự nữ tính của bộ sưu tập, và đánh tuột đi cảm xúc của mọi người. Phương Chi mang đến sự thú vị, mềm mại nhưng đôi tay được HLV Lan Khuê cho rằng còn cứng. Màn kết của đội Hoàng Thùy được các HLV còn lại đánh giá là "rườm rà", "rối mắt" và "nhàm chán".

Cuối cùng là đội Lan Khuê, Tú Hảo vẫn còn lúng túng và lo sợ, Mỹ Duyên và Mỹ Nhân được đánh giá khá cao, Phan Ngân được nhận xét vẫn khá căng thẳng. HLV Minh Tú nhận xét: "Bỏ qua chuyện tình cảm, xét về chuyên môn thì Minh Tú dành lời khen cho đội Lan Khuê bởi vì các bạn rất thông minh sử dụng tuyến đường đi khá thú vị, tạo cho người xem cảm giác rất thu hút và cho thấy tinh thần của bộ sưu tập".

Kết quả, đội Lan Khuê đã được khách mời đánh giá cao và là đội thắng cuộc, đội Minh Tú và Hoàng Thùy sẽ lựa chọn ra 1 thí sinh để bước vào phòng loại. Minh Tú chọn Khánh Linh và Hoàng Thùy chọn Quỳnh Như. Sau khi hai thí sinh bước vào phòng loại, HLV Lan Khuê đã cho cả hai cawlak trên sỏi lại lần cuối cùng và Lan Khuê đã loại Khánh Linh đội Minh Tú.

IMG_1057

 

Khánh Linh được nhận xét là đi catwalk tốt hơn Quỳnh Như nhưng bị bị loại khiến cô ấm ức ôm HLV Minh Tú khóc nức nở. Lúc này, HLV Minh Tú đã tới gặp Lan Khuê để hỏi cho rõ sự việc. Không khí căng thẳng bắt đầu dâng cao, trước những lời giải thích của Lan Khuê nhưng Minh Tú vẫn rất bực tức cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng, HLV Lan Khuê liền nói "không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác".

Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài. Không chỉ vậy, Minh Tú còn "bật lại" Lan Khuê: "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị".

Những lời nói lúc nóng giận của Minh Tú đã vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Trên fanpage của chương trình, nhiều người nhận xét cách ăn nói của HLV này không khác gì dân chợ búa. Facebook-ers Công Đại Đoàn bình luận: "Sau 2 mùa, mình thấy Lan Khuê, Hà Hồ, Hoàng Thùy là HLV công tâm nhất, Minh Tú lắm mồm nhất, Phạm Hương độc ác nhất. Môi thâm nhưng có văn hóa, còn hơn môi gợi cảm đi bán cá ngoài chợ".

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Tippa Chan chia sẻ: "Lan Khuê đi thi hoa hậu là cho Việt Nam, việc đoạt giải như nào, thành tích ra sao nhưng đều mang lại cho đất nước. Việc Minh Tú nói "Miss10+1" ngay trước mặt Lan Khuê là không nên chút nào. HLV ngoài kinh nghiệm bản lĩnh thì thứ nên có chính là văn hoá học thức. Không phải cứ biện minh là nóng giận mà buông ra những ngôn từ như chợ búa xả vào mặt người khác".

Facebook-er Trần Trung Kiên thắc mắc: "Tại sao có thể mời một mentor ăn nói như dân chợ búa, chỉ tay chỉ chân, hàm hồ, đặc biệt là vô cùng thiển cận như Minh Tú nhỉ? Hết lí lẽ sao mà đem màu son bảo "môi thâm"? Thiếu phép lịch sự tối thiểu, thiếu cách ăn nói đã đành, người trong nghề lại không biết phân biệt màu sắc sao? Không thể tin được". 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.