Showbiz

The Face: Khán giả bất mãn đòi loại An Nguy

03/07/2016, 15:30

Sau tập 3 của chương trình The Face, không ít khán giả bất mãn vì An Nguy "mãi không bị loại".

An Nguy

An Nguy thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc khi thực hiện thử thách.

Tập 3 của The Face – gương mặt thương hiệu phát sóng tối 2/7 tiếp tục gây ra những tranh cãi xung quanh thí sinh Thiên An (An Nguy) của đội Phạm Hương.

Nếu ở tập catwalk, An Nguy bị chê là cat walk như đi chợ thì lần này, cô lại bị chê là không biết cách tạo dáng và thể hiện sự yếu kém trong việc tạo dáng chụp hình. Không chỉ vậy, thái độ thiếu nghiêm túc của cô khi thực hiện thử thách cũng bị khán giả chê trách.

Theo đó, trong thử thách chụp ảnh cho thương hiệu, các cô gái được treo lơ lửng trên cao và đòi hỏi tạo dáng thanh thoát, bay bổng. Trong khi các thí sinh khác đều cố gắng và thể hiện sự nghiêm túc lắng nghe lời hướng dẫn của huấn luyện viên, thì An Nguy lại có thái độ thích đùa giỡn. Bị treo lơ lửng, cô vẫn đùa mình phải đi "giải cứu thế giới".

Sự thiếu nghiêm túc của An Nguy khiến Phạm Hương nổi nóng và bày tỏ sự thất vọng khi An Nguy không thể làm tốt thử thách này. Dù bị Huấn luyện viên tỏ thái độ, An Nguy vẫn nở miệng cười tươi như không có chuyện gì xảy ra.

Chính điều đó đã khiến rất nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận và muốn huấn luyện viên mau chóng loại An Nguy. Trên trang fanpage của chương trình, không ít ý kiến bày tỏ sự thất vọng về nữ Vlogger.

Facebooker Jang Jang viết: "Làm ơn loại An Nguy hộ. An đang lấy đi cơ hội của những bạn có khả năng thực sự, rất thích clip của An nhưng quả thật An không hợp với chương trình chút nào ngoài việc có nhiều fan để câu view". Ý kiến này đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ. 

AN1

Nhiều ý kiến cho rằng, An Nguy xứng đáng là người bị loại khỏi chương trình.

 Bạn Hoàng Hải Hà bức xúc: "Bao nhiêu thí sinh tài năng bị An Nguy thui chột cũng chỉ để câu view".

Ngoài việc chê trách thí sinh, nhiều bình luận cũng cho rằng việc để An Nguy đi đến vòng này là một hình thức PR của ban tổ chức. Bạn Tùng Nguyễn chia sẻ: "Ủa đâu phải người ta làm ra show truyền hình thực tế cho mấy bạn coi cho có và làm như các bạn mong muốn? Người ta cần view mà bạn. Loại An Nguy là mất đi 500k view đấy nhé".

Có thể thấy, nếu An Nguy từng được bênh vực ở tập 2 vì cho rằng cô cần thời gian để làm quen và thay đổi thì qua tập 3, không ít người đã thừa nhận rằng An Nguy chỉ nên làm Vlogger thì sẽ tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.