Showbiz

The Face: Lan Khuê bức xúc vì kết quả thiếu công bằng

24/07/2016, 10:32

Lan Khuê cho biết, cô khóc vì thương thí sinh và bức xúc vì đội mình không chiến thắng dù xứng đáng hơn.

IMG_4940

Lan Khuê cho biết, cô khóc vì thương thí sinh và bức xúc vì đội mình không chiến thắng dù xứng đáng hơn.

Tập 6 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 23/7 đã gây nhiều tranh cãi về kết quả.

Trong tập này, sau khi trải qua hai phần thi chụp hình với vũ đạo và catwalk trong trang phục váy cưới, đội Phạm Hương đã thắng và quyền loại thí sinh của một trong hai đội còn lại rơi vào tay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Không chần chừ, Phạm Hương đã lập tức loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê vì cô đánh giá: Kim Chi là đối thủ mạnh. Uất ức, Lan Khuê đã bật khóc nức nở. Liền đó, cô lập tức bỏ về mà không nói thêm lời nào.

Lan Khuê giải thích, bản thân cô đã từng chinh chiến qua các cuộc thi, từng là một thí sinh, từng để số phận mình nằm trong bàn tay người khác, từng khóc hết nước mắt và cay đắng khi biết rằng mình cách chiến thắng trong tích tắc nhưng không thể chạm vào dù mình xứng đáng hơn.

"Hơn ai hết Khuê hiểu rõ điều mà thí sinh lo lắng khi bước vào cuộc thi không phải là mình có đẹp hay không, có tài năng hay không mà là những người đưa ra quyết định họ sẽ dựa trên những tiêu chuẩn, yếu tố nào; dựa trên lý trí hay tình cảm. Khuê biết là thí sinh thì không thể tự quyết định được số phận của mình dù mình có làm tốt đến mấy đi nữa, nên Khuê rất hiểu và thương thí sinh. Vậy nên Khuê khóc…", Hoa khôi áo dài 2015 giải thích.

IMG_4315

Hai thí sinh đội Lan Khuê trong thử thách catwalk với váy cưới.

Tuy nhiên cũng theo đó, Lan Khuê đã thay đổi nhiều trong suy nghĩ, cách nhìn nhận và nhận thức của Khuê về con đường nghề. Cô hạnh phúc khi nhìn thấy những thí sinh của mình ngày càng toả sáng, trưởng thành, đang từng bứơc tạo dấu ấn trong lĩnh vực thời trang mà huấn luyện viên và các thí sinh đều đặt chung một đam mê, tình yêu.

Lan Khuê tâm sự: "Khuê thích câu nói của chị Hà, chúng ta có hàng triệu khán giả coi truyền hình. Những đánh giá của họ, những sự yêu mến của họ sẽ là công tâm và tuyệt vời nhất. Khuê muốn cảm ơn tất cả những khán giả đã dành tình cảm cho Khuê. Khuê hạnh phúc với điều đó".

Trên trang cá nhân, anh Phan Anh, quản lý truyền thông của Lan Khuê cho biết, Lan Khuê đã đặt chuyện thắng thua qua một bên, bởi biết rõ rằng "cuộc chơi là thế". Anh viết: "Một vài người hỏi tôi rằng vì sao đội Khuê lại thua trong khi khách mời nào cũng nhận xét đội Khuê làm tốt, thí sinh đội Hà Hồ cũng nhận xét thế. Tôi chỉ dám nói rằng, đội Khuê không can thiệp được vào việc chọn khách mời, không có nhiều người quen".

Cạnh đó, Phan Anh khẳng định: "Đội Khuê chỉ muốn tập trung vào chuyên môn, nên những người làm chuyên môn đặt sự công nhận vào đội Khuê là vui rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.