Xem - ăn - chơi

The Face: Lan Khuê khóc nấc bỏ về vì thí sinh bị loại

24/07/2016, 05:28

The Face tập 6: Lan Khuê khóc nức nở bỏ về khi Phạm Hương loại thí sinh của đội mình.

IMG_4933

 Lan Khuê khóc nức nở bỏ về khi Phạm Hương loại thí sinh của đội mình.

Tập 6 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 23/7 tiếp tục "tiễn" một thí sinh ra về. Đó là Kim Chi của đội huấn luyện viên Lan Khuê. Khi thí sinh Kim Chi bị loại, Lan Khuê đã bật khóc nức nở và nói lời xin lỗi với thí sinh.

Trong tập này, các thí sinh phải trải qua hai thử thách là chụp hình với vũ đạo và thử thách catwalk trong trang phục đồ cưới. Ở thử thách đầu tiên, ba thí sinh Lyly Nguyễn (đội Hồ Ngọc Hà), Mai Ngô (đội Lan Khuê) và Khánh Ngân (đội Phạm Hương) đã dẫn đầu, và Khánh Ngân được chọn là người chiến thắng. Trong thử thách thứ hai, các thí sinh sải bước catwalk trong những bộ trang phục váy cưới ngắn và dài. Giám khảo của phần thi này là 30 khách mời đặc biệt.

Trong thử thách này, đội của Huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục thắng cuộc với số bình chọn cao nhất và quyền lực được trao cho Phạm Hương trong việc loại một trong hai thí sinh của hai đội còn lại. Cô đã thể hiện rõ chiến lược để bảo vệ đội của mình khi liên tiếp loại những thí sinh mạnh ra khỏi cuộc thi. Cô đã chọn cách loại Kim Chi của đội Lan Khuê thay vì Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà vì nhận thấy Kim Chi mạnh hơn. Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nức nở khi trong đội chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về trước mặt Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương mà không nói điều gì.

IMG_4309

 

IMG_4869

 

IMG_4930

 

IMG_4940

 

IMG_4943

 

IMG_4948

 

IMG_4962

 

IMG_4995

 

IMG_4996

 

IMG_4997

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.