Xem - ăn - chơi

The Face: Phạm Hương cầu xin Hồ Ngọc Hà đừng loại An Nguy

10/07/2016, 12:10

Sau khi đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm, Phạm Hương đã tới xin Hồ Ngọc Hà đừng loại thí sinh của đội mình.

Phạm Hương

Phạm Hương tới năn nỉ Hồ Ngọc Hà đừng loại thí sinh của đội mình.

Tập 4 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 9/7 đã thể hiện sự ganh đua, thiếu đoàn kết giữa các đội. Hành động Phạm Hương đến gặp riêng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, để xin cho An Nguy ở lại cũng gây nhiều tranh cãi.

Trong tập này, ấn tượng nhất có thể kể đến hai thí sinh An Nguy (đội Phạm Hương) và Mai Ngô (đội Lan Khuê). Trong phần thực hiện các thử thách, trong khi An Nguy luôn thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc, thiếu chuyên nghiệp thì Mai Ngô lại hoàn toàn khác. Với những kinh nghiệm sẵn có và tài năng, phần thể hiện thử thách của Mai Ngô dễ dàng thuyết phục được các huấn luyện viên. Kết thúc thử thách cá nhân "Chụp ảnh với mắt kính", Mai Ngô đã giành giải ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, khi bước vào thử thách chụp bikini với đồng đội, Mai Ngô lại hoàn toàn khác. Cá tính của cô không ăn nhập với đồng đội. Ở thử thách này, các thành viên của mỗi đội mặc bikini đồng phục của Hãng hàng không và tạo dáng chụp hình. Đội thắng cuộc có quyền loại thí sinh của hai đội còn lại.

Chiến thắng của thử thách này thuộc về team HLV Hồ Ngọc Hà. Như vậy, hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương buộc phải “căng não”, để đi đến quyết định lựa chọn 1 thành viên trong đội của mình lọt top nguy hiểm. Ở team Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn An Nguy lọt top nguy hiểm.

Còn ở đội Lan Khuê, cô bất ngờ chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này. Trước quyết định của siêu mẫu Lan Khuê, Mai Ngô cho rằng: “Đây là một quyết định không sáng suốt” và nhắn với Lan Khuê: "Chị đừng hối hận". Bên cạnh đó, Mai Ngô chia sẻ cô cảm thấy sốc khi Lan Khuê lại lựa chọn mình: “Tôi thấy mình không xứng đáng rơi vào top nguy hiểm như thế”.

5-660x368

Mai Ngô và An Nguy bị đưa vào vòng nguy hiểm.

Ngược lại, An Nguy lại không bất ngờ trước quyết định của HLV Phạm Hương. Cô tự cảm nhận, bản thân mình chưa thể hiện các thử thách bằng các đồng đội trong team. Tuy vậy, Phạm Hương vẫn động viên để mở đường cho An Nguy: “Đây không phải là cơ hội cuối cùng, vì Thiên An là người có lượng fan rất lớn. Phạm Hương tin rằng, fan của Thiên An sẽ thấy được những nỗ lực thực sự của Thiên An. Thiên An hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể quay trở lại chương trình”. Không chỉ vậy, đích thân Phạm Hương đã gặp riêng HLV Hồ Ngọc Hà để thuyết phục Hà cho An Nguy cơ hội ở lại.

Hành động này của Phạm Hương đã gây ra nhiều tranh cãi. Facebook Du Tuyền viết: "Nên hay không, Phạm Hương cũng không nên nói chuyện với chị Hồ Ngọc Hà ngay lúc này. Vì tập trước, ngay lúc được quyền loại thi sinh thì Phạm Hương đã nói: "Không cần quan tâm đến các HLV khác nghĩ gì". Bây giờ, tại sao phải tìm đến chị Hà để nhờ giữ An Nguy ở lại?".

Bạn Thúy Hồng bình luận: "Phạm Hương là một người rất công bằng", sau phút cuối lại ra năn nỉ Hồ Ngọc Hà à?". Trong khi đó, khán giả Nguyễn Việt Phương Thoa nhận xét: "Fan cứng của Phạm Hương, nên rất sợ chị lại có thêm nhiềuu antifan qua hành động này. Cũng may với biến hóa thần thánh, chị ấy như một con mèo siêu dễ thương sà vào lòng Hồ Ngọc Hà vậy á".

Tuy nhiên, màn gay cấn và căng thẳng nhất là quyết định loại thí sinh nào của Hồ Ngọc Hà lại bị... lửng lơ. Không ít khán giả than phiền chương trình tạo đà câu "view" kéo dài sang tuần sau. Mai Ngô hay An Nguy sẽ là người dừng cuộc chơi? Câu trả lời còn ở phía trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.