Showbiz

The Face: Phạm Hương gây bức xúc

17/07/2016, 11:52

Phạm Hương lập tức loại thí sinh của đội Lan Khuê để cảnh cáo Lan Khuê vì dám "chơi chiêu".

IMG_2141

Phạm Hương lập tức loại thí sinh của đội Lan Khuê để cảnh cáo Lan Khuê vì dám "chơi chiêu".

Tập 5 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 16/7 gây bức xúc cho nhiều người. Trong tập này, các thí sinh phải vượt qua hai phần thử thách liên quan đến catwalk là trình diễn trên bậc thang đá trơn và sải bước trên chiếc bàn tiệc có nhiều chướng ngại vật. Thu Hiền - thí sinh mạnh nhất của đội Lan Khuê - chiến thắng trong thử thách đầu tiên.

Ở phần hai, đội của Phạm Hương lại giành ưu thế nhờ phiếu bầu áp đảo từ các giám khảo khách mời. Do đó, Hà Hồ và Lan Khuê phải chọn ra một thí sinh để đưa vào vòng nguy hiểm. Trong khi Hồ Ngọc Hà chọn thí sinh mạnh nhất là Lyly Nguyễn thì Lan Khuê cũng chọn Thu Hiền vào vòng nguy hiểm.

Trước khi quyết định loại một người, Phạm Hương có cuộc trao đổi ngắn với hai thí sinh này. Cô thắc mắc với Thu Hiền vì sao huấn luyện viên Lan Khuê lại đưa thí sinh mạnh nhất vào vòng loại. Thu Hiền thật thà: "Em nghĩ đó là chiến thuật riêng của chị ấy". 

Vì câu nói này, Phạm Hương đã lập tức loại Thu Hiền và giữ lại Lyly Nguyễn vì theo cô: "Nếu ai đó muốn chơi chiêu với mình thì cớ gì mình mắc chiêu". Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không quên nói với thí sinh của Lan Khuê: "Đây là một cuộc chơi, việc Thu Hiền bị loại ngày hôm nay không phải lỗi do chị mà là chính chiến thuật từ huấn luyện viên của em".

Không ít khán giả đã bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng chương trình và các khách mời thiếu công bằng. Bởi trong tập này, thí sinh đội Lan Khuê được nhiều người khen ngợi là thể hiện tốt nhất. Facebook Nguyễn An viết: "Team Lan Khuê trội hơn hẳn. Mà hình như chương trình này team của Lan Khuê luôn bị Phạm Hương đè thì phải. Để ý lần nào mà team Lan Khuê có người vô vòng loại mà gặp phải Phạm Hương là y như rằng là đi về".

TF1

 

TF2

Nhiều người bức xúc cho rằng chiến thắng của đội Phạm Hương không xứng đáng

Trong khi đó, bạn Lee Joo bình luận: Lan Khuê thật sự có trái tim ấm. Ở tập chụp hình quảng cáo với quả cầu, lúc thí sinh đội Phạm Hương bị treo mạnh, Lan Khuê bảo nhẹ nhẹ, từ từ thôi anh ơi, sợ mẫu bị đau. Tập này thì chủ động nhận bớt 1 cái chén cho thành viên độ Hà Hồ. Sống có tâm vậy mà số nhọ".

Như vậy, sau tập 5, thành viên của đội Hồ Ngọc Hà bảo toàn bốn thí sinh: Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh, Lily Nguyễn. Đội của Phạm Hương gồm ba thành viên: Ngọc Loan, Khánh Ngân, Linh Châu và đội của Lan Khuê chỉ còn hai thí sinh là Quỳnh Mai và Kim Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.