Xem - ăn - chơi

The Face: Phạm Hương, Lan Khuê dọa loại thí sinh vì đến muộn

25/06/2016, 16:10

Phạm Hương và Lan Khuê thẳng thắn với những thí sinh đến muộn trong đội rằng, còn tái phạm sẽ loại khỏi đội.

IMG_4124

Phạm Hương thẳng thắn với thí sinh đến muộn trong đội rằng, còn tái phạm sẽ loại khỏi đội.

Mới đây, nhiều hình ảnh hậu trường buổi huấn luyện các thí sinh của hai huấn luyện viên Phạm HươngLan Khuê trong chương trình The Face đã được hé lộ. Ở vai trò huấn luyện viên, thị phạm cho các học trò, hai người đẹp tỏ ra cực kỳ nghiêm túc và tập trung cao độ. 

Được biết, trong buổi tập này, thí sinh Mai Ngô (team Lan khuê) và thí sinh Diệp Linh Châu (team Phạm Hương) đã khiến hai huấn luyện viênkhó chịu khi người vắng mặt không lý do, người trễ giờ so với đồng đội. Lan Khuê tỏ ra ra khá giận khi thí sinh trong team mình không tuân thủ đúng giờ tập luyện và nói thẳng rằng nếu lần sau Mai Ngô còn vắng mặt thì cô buộc lòng sẽ loại Mai Ngô ra khỏi đội.

Tương tự, ở đội Phạm Hương, cô cũng thẳng thắn góp ý cho Diệp Linh Châu – thí sinh trễ giờ tập luyện vì điện thoại hết pin nên đồng hồ báo thức không đổ chuông. Phạm Hương bảy tỏ: “Chị muốn nhắc với em một điều quan trọng: Dù em làm bất cứ điều gì thì em cần nghiêm khắc với chính bản thân mình. Đặc biệt, chúng ta đang làm việc tập thể nên em cần tôn trọng mọi người. Và nguyên tắc đầu tiên em tôn trọng mọi người là phải đúng giờ. Nếu lần sau em thấy em xuất hiện chậm trễ hơn mọi người nữa thì chị có quyền loại em ra khỏi đội của mình.”

Với lợi thế là một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thí sinh trong đội cách sải bước chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai. Còn với đội Phạm Hương, cô đã dạy cho các thí sinh những bài tập gym hiệu quả bằng những động tác gập người, khởi động các khớp tay chân.

Phạm Hương và Lan Khuê tích cực hướng dẫn các thí sinh:

IMG_4153

 

IMG_4045

 

IMG_4082

 

IMG_4080

 

IMG_4177

 

IMG_4208

 

IMG_4234

 

IMG_4231

 

IMG_4237

 

IMG_4274

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.