Xem - ăn - chơi

The Face tập 1: Phạm Hương-Lan Khuê liên tục chê bai, “đá xéo” nhau

19/06/2016, 05:25
image

Trái với những bức ảnh hậu trường thân thiết, ngay ở tập 1, Lan Khuê và Phạm Hương liên tục "đá xéo" nhau.

img-3343-1466254318482

Trong tập đầu tiên, Hà Hồ cho rằng Lan Khuê và Phạm Hương đều không còn là "hoa hậu thân thiện" như cô vẫn thấy vì những tranh cãi.

Tập một của chương trình "The Face – Gương mặt thương hiệu" phiên bản Việt lên sóng tối 18/6 đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Bên cạnh những màn thể hiện của 25 thí sinh để vượt qua 3 thử thách, các khán giả truyền hình còn được chứng kiến sự cạnh tranh khá gay gắt của bộ 3 quyền lực để tranh giành thí sinh về đội của mình.

Trái với những bức ảnh hậu trường thân thiết mà bộ ba từng chia sẻ, ngay ở tập 1, Lan Khuê và Phạm Hương liên tục có những lời chê bai quyết liệt nhắm vào nhau. Điều này càng khiến người hâm mộ của cặp đôi cho rằng những tin đồn về sự xích mích giữa 2 người đẹp đã được râm ran từ trước không phải là không có cơ sở.

Bằng chứng là ở thử thách chụp hình mặt mộc. Khi Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất, Phạm Hương cho rằng "Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh". Còn Lan Khuê lại phản biện "Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt".

PH_7

Phạm Hương bị Lan Khuê cho là quá tự tin và muốn lấn lướt người khác

Trong phần cuối cùng, các huấn luyện viên lựa chọn thí thí sinh ưng ý nhất về đội của mình, khi Phạm Hương chiêu dụ thí sinh bằng vương miện, Lan Khuê cũng bày tỏ: "Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở "The Face Vietnam"".

Phạm Hương liên tục trêu chọc "đối thủ" bằng những câu nói có tính "đá xéo" hoặc ngắt lời trong khi Lan Khuê chiêu dụ thí sinh. Dù bực mình, Lan Khuê vẫn tỏ ra bình tĩnh và ba lần nhắc nhở Phạm Hương "đừng cắt ngang lời em". Những màn đối đầu nảy lửa của Phạm Hương và Lan Khuê khiến Hà Hồ nhận xét: "Lan Khuê và Phạm Hương đều không còn là hoa hậu nữa khi bước vào cuộc thi này".

Huấn luyện viên Hà Hồ tỏ được cho rằng là người điềm đạm, chín chắn nhất trong bộ 3 quyền lực. Cô thuyết phục thí sinh bằng kinh nghiệm dày dặn và quyền lực của một người đã trúng rất nhiều hợp đồng đại sứ thương hiệu. Khi thấy không khí tranh giành thí sinh quá căng thằng, Hà Hồ tuyên bố: "Thôi bây giờ không nói nhiều nữa. Các em đều đã biết tiêu chí của chị, nếu thấy hợp thì về đội của chị, còn không thì mời sang đội khác".

Kết quả của tập 1 The Face, Hà Hồ là người đầu tiên về đích khi tìm đủ năm thí sinh, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê.

Một số gương mặt quen thuộc đến với The face có thể kể đến Tô Uyên Khánh Ngọc (giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013), LiLy Nguyễn (từng là người mẫu công ty Venus), Nguỵ Thiên An (Vlogger nổi tiếng được giới trẻ yêu thích), Mai Ngô (đại diện Việt Nam tại Asia "s Next Top Model 2016)...

>>> Xem thêm video Phạm Hương thi tài năng với Dạ cổ hoài lang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.