Xem - ăn - chơi

The Face tập 10: "Chiến binh" cuối cùng của Lan Khuê ra về

21/08/2016, 09:04
image

Mai Ngô, "chiến binh" cuối cùng của đội Lan Khuê cuối cùng đã phải ra về.

1 (60)

Mai Ngô, "chiến binh" cuối cùng của đội Lan Khuê cuối cùng đã phải ra về.

The Face tập 10 vừa lên sóng tối 20/8 đã xác định được thí sinh tiếp theo phải ra về, đó là Mai Ngô, "chiến binh" cuối cùng của đội huấn luyện viên Lan Khuê, cô gái cá tính nhất chương trình. Trải qua các phần thử thách và ba lần rơi vào vòng nguy hiểm, cuối cùng Mai Ngô đã phải dừng cuộc chơi. Và người loại Mai Ngô không ai khác chính là huấn luyện viên "sát" với Lan Khuê: Phạm Hương.

Trong thử thách ở tập 10, cả hai thử thách Mai Ngô đều được đánh giá cao. Với thử thách chụp hình với tuấn mã, Quỳnh Mai đã biết kiểm soát ánh mắt và hình thể của mình mặc dù con ngựa di chuyển khá nhiều. Quỳnh Mai đã biết cách xử lý tốt khi chủ động nắm giữ chiếc cương ngựa. Hồ Ngọc Hà nhận xét chị thích ánh mắt cuốn hút của Quỳnh Mai.

1 (59)

 

Đến với phần thử thách quay TVC quảng cáo, Quỳnh Mai thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh. Đến nõi thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: "Chiến thắng có lẽ lại thuộc về chị Lan Khuê rồi". Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng đánh giá Mai Ngô rất tốt.

1 (7)

 

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với đội của huấn luyện viên Lan Khuê, khi phần thi thử thách của Mai Ngô đã không được đại diện nhãn hàng đánh giá cao. Bước vào vòng nguy hiểm lần này, "chiến binh" này có lẽ đã dự đoán trước mình sẽ phải là người ra về nên Mai Ngô khá thoải mái.

Việc Mai Ngô phải dừng bước đã làm dấy lên làn sóng kêu gọi "ném đá" Phạm Hương trên fanpage của chương trình và vote cật lực để đưa "chiến binh" mạnh mẽ này của đội Lan Khuê trở lại chung kết.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.