Xem - ăn - chơi

The Face tập 10: Phạm Hương lại "hứng gạch" vì "chơi bẩn"

21/08/2016, 06:21
image

Phạm Hương bị "ném đá" khi thẳng tay loại nốt "chiến binh" cuối cùng của Lan Khuê.

PH

Phạm Hương thẳng tay loại nốt chiến binh cuối cùng của Lan Khuê khiến khán giả bức xúc.

Tối 20/8, tập 10 của chương trình The Face lên sóng lại gây sóng gió khi Phạm Hương thẳng tay loại nốt thí sinh cuối cùng của đội huấn luyện viên Lan Khuê là Mai Ngô. Trong tập 10, các thí sinh phải trải qua hai thử thách là chụp hình với tuấn mã và quay TVC quảng cáo. Trong đó, thử thách quay TVC quảng cáo quyết định đội của huấn luyện viên nào sẽ thắng cuộc. 

Ở thử thách này, các thí sinh đến với thử thách thực hiện TCV theo yêu cầu của nhãn hàng. Tình huống mà các thí sinh phải thực hiện là vào vai một chiến binh đi giải cứu thế giới. Ở đội Lan Khuê, Quỳnh Mai thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất, đúng tinh thần của một chiến binh. Còn đội Phạm Hương, Khánh Ngân đã rũ bỏ hình ảnh một cô gái nữ tính, yếu đuối để mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

Trong khi đó ở đội Hồ Ngọc Hà, các thí sinh cũng đã cố gắng nỗ lực để hoàn thành trọn vẹn phần thi. Ông John Cook - đại diện nhãn hàng nhận xét rằng tuy diễn xuất của các thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà chưa có sự sáng tạo nhưng ngược lại thông điệp họ truyền tải rất tốt và rõ ràng. Tuy nhiên, ông chưa thấy được sự gắn kết giữa các thành viên trong team. 

Sau quá trình đánh giá và nhận xét, ông John Cook công bố kết quả team chiến thắng chính là team của huấn luyện viên Phạm Hương. Thí sinh Mai Ngô của đội Lan Khuê và Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà bước vào vòng nguy hiểm. Kết quả, Phạm Hương vẫn như những lần trước, thẳng tay loại bỏ thí sinh của đội huấn luyện viên Lan Khuê.

Kết quả này một lần nữa lại gây bức xúc cho khán giả. Trên fanpage của chương trình The Face Việt Nam, cộng đồng mạng "đồng loạt" ném đá Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Facebook-er Cao Dung bức xúc: "Cạch mặt Phạm Hương. Chiến thuật bẩn thỉu, không công bằng cho Mai Ngô. Mai Ngô xứng đáng nhất tập này mới đúng".

1

 

2

Khán giả bất mãn trước quyết định của Phạm Hương.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.