Xem - ăn - chơi

The Face tập 11: Hà Hồ loại "gà" nhà, Phạm Hương bất ngờ

28/08/2016, 13:20

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi thẳng tay loại thí sinh Lê Hà của đội mình.

the-face-le-ha

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi thẳng tay loại thí sinh Lê Hà của đội mình.

Tối 27/8, Chương trình The Face tập 11 đã lên sóng với nhiều tình huống bất ngờ. Bất ngờ bởi những phần thắng cuộc khiến khán giả bức xúc vì thiếu công bằng, và bất ngờ bởi việc loại thí sinh để giữ lại top 3 vào chung kết. 

Trong tập 11, chỉ còn 2 đội thi đấu cùng nhau là đội Hồ Ngọc Hà với 3 thí sinh Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và đội Phạm Hương với duy nhất một chiến binh Khánh Ngân. Hai đội phải trải qua hai phần thi chụp ảnh cùng vũ công và quay video quảng cáo cho một nhãn hàng để có thể lựa chọn Top 3 xuất sắc nhất.

Ở phần thi quay TVC quảng cáo để quyết định loại người chơi, giám khảo khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã lựa chọn đội thắng cuộc là đội của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Điều này đồng nghĩa Hồ Ngọc Hà có quyền loại thí sinh cuối cùng của đội Phạm Hương là Khánh Ngân.

Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" lại đưa ra một quyết định hoàn toàn bất ngờ ở phút cuối chương trình: Giữ lại Khánh Ngân và loại Lê Hà - thí sinh của đội mình. 

Le ha

Lê Hà bị nhận xét là quá "một màu", không tiến bộ.

Hồ Ngọc Hà giải thích, đây là cách để thức tỉnh các "chiến binh" trong đội của mình. "Các em phải biết cố gắng hơn để giảm cân, để phải biết lột xác. Chị hiểu cảm giác của các em nhưng kết quả hôm nay có lý do của nó, Lê Hà phải thay đổi nhiều hơn”, nữ ca sĩ nhắc nhở hai học trò.

Quyết định của nữ huấn luyện viên khiến cả học trò của cô và HLV Phạm Hương bất ngờ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thể hiện sự cảm kích vì hành động “chơi đẹp” của "nữ hoàng giải trí".

Tuy hành động của huấn luyện viên Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ, nhưng việc Lê Hà bị loại đã được cư dân mạng dự đoán rầm rộ suốt tuần qua khi admin của trang The Face Việt Nam vô tình để "lộ" kết quả. Điều này đồng nghĩa với việc Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Khánh Ngân là 3 gương mặt bước vào chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, thí sinh cuối cùng tham gia chung kết sẽ được quyết định thông qua lượt bình chọn của khán giả. Hiện tại, Mai Ngô của đội Lan Khuê đang là thí sinh dẫn đầu top bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.