Xem - ăn - chơi

The Face tập 6: Phạm Hương hứng "gạch đá" vì không chơi đẹp

24/07/2016, 05:53

Phạm Hương tiếp tục hứng "gạch đá" vì không chơi đẹp trong chương trình The Face tập 6.

IMG_4860

Phạm Hương tiếp tục hứng "gạch đá" vì không chơi đẹp trong chương trình The Face tập 6.

Tập 6 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 23/7 đã gây nhiều ức chế cho khán giả trước sự bất công của kết quả các phần thử thách. Trong tập này, huấn luyện viên Phạm Hương tiếp tục là nhân vật hứng chịu sự chỉ trích của dư luận khi thẳng tay loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê.

Ngay khi kết thúc chương trình, dường như hiểu được sự phẫn nộ của khán giả, Phạm Hương đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái tự an ủi: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn".

2

Phạm Hương đăng tải dòng trạng thái tự động viên ngay khi chương trình kết thúc.

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có người bày tỏ sự đồng cảm với Phạm Hương, nhưng số đông cho rằng cô đang thiếu công bằng, chơi không đẹp trong chương trình và thẳng thừng tuyên bố "cạch" Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2016.

Facebook Giang Còi bình luận: "Chị bảo sẽ loại đi những người mạnh, vậy tại sao tập trước chị không loại đi Lily Nguyễn ạ? Chị nói Lily Nguyễn rất mạnh mà. Tập trước chị nói một kiểu, bây giờ lại nói một kiểu. Chị đang mâu thuẫn trong lời nói đấy chị ạ. Vậy là khán giả, là người xem phải nghe chị thuyết phục như thế nào? Gương mặt thương hiệu mà cứ loại hết người mạnh, vậy chẳng nhẽ đưa người yếu lên làm quán quân?".

Đồng quan điểm, bạn Phạm Đăng Duy nhận xét: "Trước khi chị đi thi Hoa hậu hoàn vũ, suốt ngày vào youtube xem chị, tìm kiếm tên chị, đọc các bài báo về chị. Nhưng chị tham gia The Face làm em không thích chị nữa, bởi chị chơi không đẹp. Em nghĩ chương trình chọn ra người cho gương mặt đại diện tốt. Chị loại đi hết người tốt, thế ai xứng đáng?".

1

 

3

Không ít ý kiến cho rằng Phạm hương thiếu công bằng và chơi không đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.