Xem - ăn - chơi

The Face tập 8: Chiến thuật của Hà Hồ phá sản vì Lan Khuê

06/08/2016, 22:34

Chiến thuật đưa Lyly Nguyễn vào vòng loại trừ của Hà Hồ bị phá sản khi Lan Khuê thẳng tay loại thí sinh này.

210659_1_116

Chiến thuật đưa Lyly Nguyễn vào vòng loại trừ của Hà Hồ bị phá sản khi Lan Khuê thẳng tay loại thí sinh này.

Tối 6/8, tập 8 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng gây nhiều bất ngờ. Bất ngờ nhất trong tập này là việc thí sinh Lyly Nguyễn -  vốn được đánh giá thí sinh mạnh nhất của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà bị loại.

Trong tập này, các thí sinh phải trải qua hai thử thách là chụp hình với xe hơi và quay TVC quảng cáo. Trong cả hai thử thách này, Mai Ngô là “chiến binh” cuối cùng của đội Lan Khuê, với lợi thế một dancer nên cô  đã có những cách tạo dáng vô cùng ấn tượng. Mai Ngô cũng khoe những bước nhảy ấn tượng của mình làm tâm điểm tạo sự quyến rũ "nam vương" Nguyễn Văn Sơn. Sau hai thử thách, Vĩnh Thụy đã công bố chiến thắng tiếp tục thuộc về team Lan Khuê.

210704_1_118

Lyly Nguyễn là người tiếp theo phải ra về.

Chiến thắng của Lan Khuê buộc hai huấn luyện viên còn lại phải đưa một thí sinh của đội mình vào vòng loại trừ. Ở đội Hồ Ngọc Hà, người lọt top nguy hiểm là Lily Nguyễn và ở đội Phạm Hương là Ngọc Loan. Kết quả, Lan Khuê đã lựa chọn loại Lilly Nguyễn ra khỏi nhà chung. Đặc biệt, Lan Khuê đã dắt tay Lily Nguyễn xuống tận phòng chờ để hỏi huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà: “Chị hãy cho em câu trả lời lý do tại sao chị chọn Lilly Nguyễn vào phòng loại trừ?”. Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng giải thích: “Chị muốn chọn bạn bản lĩnh nhất nhưng cũng lì lợm nhất.”

Ngay lập tức, Lan Khuê đã bày tỏ: “Vậy thì em xin lỗi chị, người bản lĩnh nhất và lì lợm nhất phải ra về”. Quyết định này của Lan Khuê khiến Hà Hồ thắc mắc: "Tại sao? Em sợ đội em thua à?". Theo Lan Khuê, cô đánh giá hai thí sinh mạnh nhất của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. Việc Lan Khuê loại hay không loại thí sinh đội Phạm Hương của tập này không liên quan đến tình cảm cá nhân mà đó là sự cân nhắc giữa quá trình và đường dài mà mỗi thí sinh sẽ phải trải qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.