Xem - ăn - chơi

The Face tập 8: Hồ Ngọc Hà bị "ném đá" vì chơi chiêu

07/08/2016, 07:22

Mất đi "chiến binh" mạnh nhất Lily Nguyễn, Hồ Ngọc Hà vẫn bị khán giả "ném đá" vì chơi chiêu.

212419_1_113

Mất đi "chiến binh" mạnh nhất Lily Nguyễn, Hồ Ngọc Hà vẫn bị khán giả "ném đá" vì chơi chiêu.

Tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face vừa kết thúc tối 6/8 với những diễn biến bất ngờ. Việc thí sinh Lily Nguyễn bị loại đã khiến nhiều người không khỏi bị sốc, vì thí sinh này hiện được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất của đội Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau khi thua cuộc trong hai thử thách chụp hình với oto và thử thách quay TVC quảng cáo, Hồ Ngọc Hà đã quyết định đưa Lily Nguyễn vào vòng loại trừ vì nghĩ rằng Lan Khuê sẽ không loại đi "chiến binh" mạnh nhất của cô.

Tuy nhiên, chiêu này của Hồ Ngọc Hà đã thất bại vì Lan Khuê đã thẳng tay loại Lily Nguyễn vì theo Lan Khuê, cô đánh giá cao Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh của đội Hà Hồ hơn. Có thể nói, việc loại thí sinh tiềm năng Lilly Nguyễn là một “cú sốc” đối với HLV Hồ Ngọc Hà. Cô đã hỏi Lan Khuê: "Tại sao lại loại Lily Nguyễn? Em sợ đội em thua à?"

Chiến thuật này của Hà Hồ đã khiến cư dân mạng thi nhau chỉ trích cô thay vì chỉ trích Lan Khuê. Trên fanpage của chương trình, rất nhiều bình luận "ném đá" Hà Hồ vì quá "thâm", dồn Lan Khuê vào tình thế khó xử. Facebook-er Riêu cho rằng, câu hỏi cuối cùng của Hà Hồ dành cho Lan Khuê quá trẻ con, vì Hoa khôi dáo dài 2015 có tiêu chí tìm ra người thắng cuộc xứng đáng, mang lại thành công cho chương trình. "Nhưng không có nghĩa Khuê sẽ bị ép xử vào đường cùng như thế. Hà mất đi con ngựa đầu đàn nên tức quá hỏi lại quá vô duyên! Khuê không để Hà xỏ mũi. Rất tốt! Có trách thì trách Hà dùng chiêu cũ mà Khuê đã dùng từ lâu rồi. Muốn bảo toàn số lượng thì đó là cái giá phải trả", người này viết.

Đồng quan điểm, facebook-er Thái Hoàng Trung Vĩnh cũng bình luận: "Hà Hồ còn lên giọng vì e sợ Quỳnh Mai không thắng nổi Lilly phải không? Ai sợ ở đây? Bà chơi chiêu, bà mất thì bà chịu. Lilly còn nói mình không xứng đáng lọt vào top nguy hiểm nữa mà. Rồi Hà Hồ nói vì bản lĩnh rồi sự lỳ lợm của Lilly nên cho vào nữa chứ. Nhảm hết sức. Mất thí sinh cho chừa cái tật chơi chiêu".

HNH

 

HNH2

Nhiều bình luận chỉ trích Hồ Ngọc Hà quá tham lam, mà "tham thì thâm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.