The Face tập 9: Hồ Ngọc Hà "trả miếng" Phạm Hương

13/08/2016, 22:33

Hồ Ngọc Hà quyết định loại thí sinh Ngọc Loan của đội Phạm Hương để "trả nợ".

1 (9)

Hồ Ngọc Hà quyết định loại thí sinh Ngọc Loan của đội Phạm Hương để "trả nợ" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tập 9 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 13/8 đã khiến nhiều người "đau tim" với quyết định bất ngờ của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Sau khi trải qua hai thử thách là Thay đồ trong không gian hẹp và Họp báo ra mắt sản phẩm, đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng. Đội Phạm HươngLan Khuê buộc phải đưa một thí sinh vào vòng loại trừ. 

Đội Lan Khuê chỉ còn một thí sinh duy nhất là Mai Ngô. Tuần này, Mai Ngô đã xuống phong độ khi cô không thể khống chế cảm xúc của mình và bật khóc trong thử thách Họp báo ra mắt sản phẩm. Tình huống này đã khiến Mai Ngô "mất điểm" vì bị đánh giá là khóc không đúng chỗ. Ở đội Phạm Hương, với sự thể hiện nhạt nhòa và thiếu cá tính, Ngọc Loan đã phải bước vào vòng nguy hiểm.

1 (136)

Mai Ngô bật khóc trong thử thách Họp báo ra mắt sản phẩm

Những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ "dằn mặt" Lan Khuê bằng cách loại Mai Ngô khi ở tập trước, huấn luyện viên Lan Khuê khi đã loại Lily Nguyễn - thí sinh mạnh nhất của đội Hà Hồ. Tuy nhiên, Hà Hồ đã gây bất ngờ khi giữ lại Mai Ngô và loại Ngọc Loan vì theo "nữ hoàng giải trí", cô muốn giữ lại người mạnh để chiến đấu và chiến thắng vẻ vang hơn.

Trước đó, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhắc nhở đàn chị: "Chị nợ em 3 lần nhé" và đây là cách "trả nợ" bất ngờ của Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.