Showbiz

The Face tập 9: Mai Ngô gây tranh cãi khi khóc lóc quá nhiều

14/08/2016, 06:20

Mai Ngô bật khóc trong thử thách và khi đứng ở vòng loại trừ đã gây nhiều tranh cãi.

mnd

Mai Ngô bật khóc trong thử thách và khi đứng ở vòng loại trừ đã gây nhiều tranh cãi.

The Face tập 9 đã lên sóng tối 13/8. Trong tập này, sau khi trải qua hai thử thách Thay đồi trong không gian hẹp và Họp báo ra mắt sản phẩm, đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng. Thí sinh Mai Ngô của đội Lan Khuê và Ngọc Loan của đội Phạm Hương phải bước vào vòng nguy hiểm.

Trong tập này, sự thể hiện của Mai Ngô đã gây nhiều tranh cãi. Từ đầu chương trình, thí sinh này thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ bao nhiêu thì ở tập 9, Mai Ngô dường như đã bung hết cảm xúc và rơi nước mắt khi được phóng viên đặt câu hỏi giả định: "Hiện tại trên mạng mọi người đang kêu gọi tẩy chay hình ảnh Mai Ngô khi làm đại sứ hình ảnh của thương hiệu này vì bạn có những hình ảnh khá tiêu cực ở các show truyền hình trước đây. Bạn nghĩ sao về điều này?". Tình huống này của Mai Ngô không được đánh giá cao vì theo ca sĩ Tóc Tiên - khách mời của chương trình, nghệ sĩ có thể tự do thể hiện cảm xúc, nhưng phải biết thể hiện đúng chỗ.

Trong khi đó, huấn luyện viên Hà Hồ nhận xét: “Một Quỳnh Mai đầy khí chất, máu lửa đâu hết rồi, đây là một cô gái yêu đuối, mau nước mắt. Đối với Hà, việc bạn khóc cho thấy bạn không biết nói gì và nước mắt chỉ để lấp chỗ trống”.

Mai Ngô khóc nức nở khi nói với Lan Khuê sau khi hoàn thành thử thách: "Em quá sợ mọi người đánh giá em rồi. Con Mai là đứa trễ giờ, con Mai là đứa loay hoay nhất". Không chỉ vậy, đứng trong vòng loại trừ, Mai Ngô cũng không kìm chế được nước mắt và chia sẻ với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà: "Khi đứng trên bục phỏng vấn, em còn không nhìn rõ người phỏng vấn, Lúc đó em rất mệt, em không nghĩ mình đứng vững".

Sự thể hiện của Mai Ngô trong tập 9 đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự đồng cảm với những áp lực mà thí sinh này phải chịu đựng, nhưng số khác lại cho rằng, Mai Ngô quá lắm lý do và suốt ngày chỉ khóc lóc và đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Mai Ngô

 

MN

Nhiều người tranh cãi về việc Mai Ngô hay rơi nước mắt trong chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.